เกมเมอร์พร้อมใจ ประกาศอิสรภาพเกมไทย วันนี้

KNO เกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ ขอบคุณเกมเมอร์ไทย ที่ให้โอกาสเกมไทย ทำให้การเปิดบริการเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นไปอย่างราบรื่น แก้ไขทุกปัญหาที่เคยเกิดขึ้น นับเป็นการพัฒนาอีกขั้นสำหรับเกมของคนไทยเกมนี้

หลังที่จากเปิดไปเมื่อวานนี้ มีผู้เล่นคึกคักแน่นตลอดทั้ง 3 World เลยทีเดียว หลังจากทีมงาน KNO ได้แก้ไขปัญหาและเพิ่มศักยภาพของเกม KNO เพื่อความสมบูรณ์แบบของเกมมากยิ่งขึ้น ทั้งระบบการ Log in เข้าเกม และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเซิร์ฟเวอร์ ในการรองรับจำนวนผู้เล่นให้ได้มากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ KNO จะมีวันนี้ไม่ได้ ถ้าขาดการสนับสนุนของเหล่าเกมเมอร์ที่ติดตาม และช่วยกันแก้ไขปัญหา เกม KNO มาโดยตลอด ทำให้ KNO สามารถพัฒนาได้ดีขึ้นอย่างรวดเร็วและราบรื่น

ทีมงาน KNO ขอขอบคุณทุกกำลังใจของเกมเมอร์ ที่ร่วมกันพัฒนาและสนับสนุน เกม KNO และเกมไทยเกมอื่นๆ เราพร้อมมุ่งมั่นพัฒนาเกมไทย และการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น ให้โลกได้รู้ว่าเกมไทยไม่แพ้เกมชาติใดในโลก

เตรียมตัวพบกับกิจกรรมดีๆ มากมาย อาทิเช่น กิจกรรม Welcome Back , กิจกรรม Exp 1.5 เท่า ตลอด 1 สัปดาห์ และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kno.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment