ถึงเวลาออกไปตั้งแคมป์กับเหล่าสาวน้อย Laid-Back Camp All-in-one พร้อมเปิดให้บริการในสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Android


ไม่เลื่อนแล้วนะ Laid-Back Camp All-in-one ที่หลังจากมีปัญหาจนโดนเลื่อนเปิดไปเล็กน้อย ในที่สุดก็ถึงเวลาให้เหล่าสาวกชาวแคมป์ได้ออกไปชิล ตระเวนตั้งแคมป์ในสถานที่ต่างๆ ที่มีอยู่จริงในประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับเหล่าสาวน้อย และ สามารถพกพาไอเทมที่หลากหลายไปจัดตั้งแคมป์ให้สวยงามตามใจเราต้องการ พร้อมกันแล้วตามไปลองกันได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Laid-Back Camp All-in-one เกมส์มือถือใหม่แนว Camp-Simulation เกมส์แรกที่สร้างจากอนิเมะสุดน่ารัก Yurucamp กับเรื่องราวการไปแคมป์ปิ้งของสาวน้อย ที่จะมาใน รูปแบบตัวละคร 3D ที่ถอดแบบมาจากอนิเมะได้อย่างละเอียด รวมถึงการเคลื่อนไหวต่างๆ และ เสียงพากย์ ของพวกเธอก็จัดมาให้เต็มรูปแบบ พบกับตัวละครที่คุ้นเคยกันดีอย่าง Kakamigahara Nadeshiko, Shima Rin, Ogaki Chiaki, Inuyama Aoi และ Saito Ena นอกจากนั้นยังมีฉากดั้งเดิมจากอนิเมะ มาให้เราได้เห็นหลากหลายรูปแบบทั้ง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว ฟินทั้งแฟนอนิเมะ ทั้งคนชอบชมวิว


มาพร้อมกับ อุปกรณ์ที่จำเป็น ในการตั้งแคมป์ และ ยานพาหนะ ในการเดินทางมากกว่า 1,000 ชนิด ที่ให้เราเลือกเตรียมก่อนไปตั้งแคมป์ ซึ่งของแต่ละอย่างที่เราเลือก ไปนั้นจะส่งผลต่อความพอใจของเหล่าสาวๆ ที่เราพาไปตั้งแคมป์ด้วย นอกจากนั้นยังส่งผลให้เราได้เจอฉากต่างๆ ที่ไม่ซ้ำกัน


สายแคมป์ สายชิล ไม่ควรพลาดรีบตามไปลอง Laid-Back Camp All-in-one กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/yurucamp.game.en