นินเทนโดเตรียมส่งเกมมือถือใหม่ Animal Crossing: Pocket Camp เล่นได้เดือนหน้า

Animal Crossing เป็นเกมที่ฮ็อตฮิทจากระบบเกมแนว Casual & Simulation ที่เน้นการใช้ชีวิต รวมถึงเหล่าสัตว์ต่างๆภายในเกม และวันนี้ทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Nintendo ก็ได้ออกมาประกาศข่าวการนำเกมนี้เข้าสู่เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนในชื่อว่า Animal Crossing: Pocket Camp พร้อมทั้งได้เปิดให้ลงทะเบียนเล่นล่วงหน้าผ่านลิ้งค์หน้าเว็บไซต์แล้ว (ลงทะเบียนเล่นล่วงหน้าคลิก >ที่นี่<) ซึ่งตอนนี้กำหนดการเปิดให้บริการคือภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยจะเปิดให้เล่นเฉพาะบางประเทศเท่านั้น แต่ข่าวดีก็คือ ประเทศไทย ได้รับเลือกให้สามารถเข้าเล่นได้ด้วย!!

เกมนี้มีระบบความคล้ายคลึงกับเวอร์ชั่นคอนโซล มีกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นสนุก เช่น ตั้งแคมป์ ตกปลา จับแมลง ขุดเหมือง และอื่นๆอีกมากมาย แต่ใส่ระบบออนไลน์เพิ่มเข้ามา ผู้เล่นสามารถเป็นเพื่อนกันได้และไปเยี่ยมเพื่อนได้ที่แคมป์ รวมถึงระบบแลกเปลี่ยนไอเทมระหว่างผู้เล่นด้วยกัน ผู้เล่นสามารถคราพไอเทมมาตกแต่งแคมป์แบบฟรีๆ หรือสามารถใช้เงินซื้อวัตถุดิบหรือไอเทมซัพพอร์ตต่างๆ เช่น ไอเทมเร่งสปีดการก่อสร้าง แม้ว่าจะสามารถหาเงินได้ภายในเกมในสกุลเงินที่เรียกว่า Leaf Ticket แต่ดูจากลักษณะเกมนั้น คงจะไม่สามารถหาเงินในเกมได้มากมายเท่าไหร่

อย่างไรก็ตามเกมมือถือ Animal Crossing: Pocket Camp ก็น่าสนใจไม่น้อย ด้วยระบบเกมเพลย์ที่สามารถเล่นคลายเครียดได้เรื่อยๆ ทั้งยังเพิ่มระบบคอมมูนิตี้ที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้เข้ามา หากใครสนใจก็รีบเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยค่ะ

 

 

 

 

 

ชื่อเกม: Animal Crossing: Pocket Camp

ประเภทเกม: Casual, Simulation

แพลตฟอร์ม: iOS, Android

Website: https://ac-pocketcamp.com/en-US/site

Comment