มือใหม่ต้องรู้ Ragnarok Gravity กับระบบใหม่ Eden Group บอกจุดเก็บเลเวลพร้อมเควสต์รับไอเทมสวมใส่ชั้นดีที่คุณห้ามพลาด


มือใหม่ต้องรู้กับระบบใหม่ที่ Ragnarok Gravity ได้เพิ่มขึ้นมาเพื่อให้เหล่ามือใหม่สามารถเข้าใจถึงวิธีการเล่นเส้นทางการเก็บเลเวลแบบพื้นฐาน ซึ่งตั้งแต่เราสร้างตัวเสร็จก็จะมี ระบบ Academy >>รายละเอียด<< ที่จะช่วยให้การเก็บเลเวลในช่วงโนวิทเป็นไปได้แบบสบาย หลังจากเปลี่ยนอาชีพเสร็จก็จะมี ระบบ Eden Group ที่จะช่วยให้การเก็บเลเวลในช่วงแรกของเราเป็นไปได้ไวขึ้น ด้วยการส่งเราไปยังพื้นที่ที่เหมาะกับการเก็บเลเวลไล่ตามช่วงเลเวลของเราไปเรื่อยๆ แถมแต่ละเควสต์เมื่อเรามาส่งก็ยังได้ EXP แถมไปด้วยอีกต่อ นอกจากนั้นใน Eden Group ยังมีเควสต์ที่จะมอบไอเทมสวมใส่ให้เราซึ่งจะช่วยให้การเก็บเลเวลในช่วงต้นของเราราบรื่นขึ้นด้วย


สำหรับ Eden Group นั้นจะเป็นสถานที่ที่เราจะต้องวาร์ปไปเท่านั้น โดยในทุกเมืองจะมี NPC ที่ชื่อว่า Eden Teleport Officer ที่จะส่งเราไปยัง Eden Group หากสังเกตุในมินิแมพจะเป็นจุดสีเหลือง เมื่อคุยเสร็จเราจะถูกวาร์ปเข้าไปยัง Eden Group เมื่อไปถึงให้ตรงขึ้นไปหา NPC ที่อยู่ตรงเค้าเตอร์ คุยกับเขาเพื่อลงทะเบียนโดยเขาจะขอให้เรากรอกชื่อตัวละครของเราลงไป 2 ครั้ง เราก็จะได้เข้าเป็นสมาชิกของ Eden Group ซึ่งแนะนำว่าเราควรมีเลเวล 11 ก่อนที่จะเข้ามายังสมาพันธ์ เนื่องจากเราจะสามารถรับเควสต์จากกระดานได้เมื่อมีเลเวลถึง 11 ก่อน ซึ่งใน กระดานเควสต์ จะเรียงลำดับในการเก็บเลเวลให้เราไว้เรียบร้อยแล้วให้เราไล่ทำไปได้เลย


เมื่อเรารับเควสต์ที่ให้กำจัด Condor เรียบร้อยก่อนออกไปล่าให้เราแวะคุยกับ ผู้หญิงคนกลางในเค้าเตอร์เสียก่อนเธอต้องการให้เราไปช่วยทำภารกิจค้นหา Talking Dog ในทะเลทราย ซึ่งการจะเดินทางไปหามันส์เราจะต้องวาร์ปมายัง Morroc ลงมา ด้านล่าง 1 แผนที่ แล้วไป ด้านขวาอีก 1 แผนที่ ซึ่งแผนที่เป้าหมายจะมีโอเอซิสอยู่กลางแผนที่


โดยเจ้าหมาตัวที่เราจะต้องไปหาอยู่เหนือโอเอซิสมาเล็กน้อย เมื่อคุยกับมันจะได้รับเควสต์ในการกำจัด Condor 10 ตัว เมื่อครบให้กลับมาคุยอีกมันจะให้เราไปกำจัด Baby Desert Wolf อีก 10 ตัว และ สุดท้ายจะให้เรากำจัด Scorpion อีก 5 ตัว เมื่อทำเสร็จให้กลับไปหา NPC ที่ให้เรามาทะเลทรายเธอจะให้เราไปห้องเก็บของเพื่อเบิกอุปกรณ์สวมใส่ได้ฟรี โดยเราต้องเดินมาทางขวาเลยบอร์ดที่รับเควสต์จะมีวาร์ปไปทางด้านบนให้เดินเข้าไปยังห้องในสุดคุยกับ NPC ที่อยู่ข้างตู้เขาจะให้ไอเทมสวมใส่เรามา และเมื่อ เลเวล 26 จะมีเควสต์เพื่อมอบอาวุธให้เราอีกด้วย


นอกจากระบบ Academy ที่ช่วยเราตอนเป็น Novice ระบบ Eden Group ที่ช่วยให้การเก็บเลเวลของเราราบรื่นยิ่งขึ้นภายในเกมส์ยังมีระบบอื่นๆ ที่จะช่วยให้เราเก็บเลเวลได้ง่ายกว่าเวอร์ชันก่อน ถ้าคุณผ่านความยากในอดีตมาได้ ครั้งนี้รับรองได้ว่าสบายขึ้นกว่าเมื่อก่อนแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ro.gnjoy.in.th/

ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://rofull.gnjoy.in.th/Ragnarok_online_gravity.exe


ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded