Ragnarok Gravity Thailand เรียนรู้ Quest เบื้องต้นรูปแบบใหม่ รับไอเทมสนับสนุนการเก็บเลเวลช่วงเริ่มต้นได้สบาย


Ragnarok Gravity Thailand เกมส์ออนไลน์ระดับตำนานที่กลับมาให้เราได้สนุกกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้ Gravity Game Tech เป็นผู้ให้บริการในประเทศไทยของเรา ซึ่งขณะนี้ได้เปิดให้ทดสอบรอบ CBT ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤษภาคม 2563 ซึ่งเมื่อได้เข้าไปลองก็ได้พบกับความเปลี่ยนแปลงไปหลายสิ่งเลยทีเดียว โดยสิ่งแรกที่แตกต่างไปคือระบบ Training Ground ทีเปลี่ยนไปแบบไม่เหลือรูปแบบเดิมไว้เลย แต่ของจำเป็นที่จะช่วยให้การเก็บเลเวลในช่วง Novice และ ช่วงเปลี่ยนคลาส 1 ใหม่ๆ ของเราเป็นไปได้ราบรื่นขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Red Potion, Fly wing หรือ B Wing สำหรับ Novice ที่เราจะสามารถใช้ได้ไปจนเปลี่ยนคลาส นอกจากนั้นเรายังจะได้รับชุด และ อาวุธ ไว้ใช้ในช่วง Novice อีกด้วย


จุดเริ่มต้นใน Ragnarok Gravity Thailand หลังจากสร้างตัวเสร็จเราจะเกิดในห้องหนึ่งในเรือที่กำลังจะจม ซึ่งเมื่อเราเดินออกจากเรือมาเราจะอยู่บนเกาะเล็กๆ เมื่อเราคุยกับ กะลาสี เขาจะให้เราไปหาไม้จาก Poring ที่อยู่แถวนั้นเพื่อนำมาให้เขาเพื่อใช้ซ่อมเรือ เราจะได้ของรางวัลเป็น Novice Magnifier 5 อันเป็นการตอบแทน หลังจากนั้นให้เราเข้าวาร์ปก็จะมาโผล่ที่เมือง Izlude ในทันที เมื่อมาถึงให้เราคุยกับ Captain Carocc เขาจะแนะนำให้เราไปหา Criatura Acedemy สถาบันที่จะช่วยแนะนำนักผจญภัยหน้าใหม่ ซึ่งเราจะต้องไปพบกับ Mr. Hun ที่อยู่ทางเหนือของจตุรัสกลางเมือง เพื่อให้เขาบอกทางไปยังสถาบันให้ โดยก่อนหน้านั้น Mr. Hun จะแนะนำวิธีการเล่นเบื้องต้นกับเราเล็กน้อย พร้อมทั้งมองของรางวัลเล็กน้อยให้เราด้วย


หลังจากนั้นให้เราเดินทางขึ้นเหนือไปอีกไม่ไกลก็จะได้เจอกับสถาบัน Criatura Acedemy ให้เราเข้าประตูไปเพื่อ ลงทะเบียนกับประชาสัมพันธ์ก่อน หลังจากนั้นเราถึงจะรับเควสต์จาก NPC ในสถาบันเเห่งนี้ได้ โดยด้านซ้ายของประชาสัมพันธ์จะเป็นห้องพยาบาล ซึ่งจะเป็นผู้สอนวิธีปฐมพยาบาลหรือสกิล First Aid ให้กับเรา ห้องด้านซ้ายของประชาสัมพันธ์จะเป็นห้องครัวที่จะสอนเกี่ยวกับ สถานะผิดปรกติ และ การทำอาหาร ซึ่งในห้องนี้จะมีพ่อครัวที่จะปรุงอาหารให้เราได้แค่เรานำส่วนผสมที่เขาต้องการมาด้วย


หลังจากนั้นให้เราเดินลึกเข้าไปอีกหน่อยห้องด้านซ้ายจะมีนักเวทย์ที่จะสอนเราเกี่ยวกับระบบธาตุ และ ชายสวมหมวกคาวบอย ที่เขาจะสอนเรื่องเกี่ยวกับ Q pet ให้เรา จุดสำคัญอีกจุดคือที่ ด้านหน้าสถาบันจะมี NPC ที่นอนอยู่ ไปคุยกับเขา เขาจะสอนสกิล TrickDeath ให้กับเราเพียงแค่เราฝึกกลั้นหายใจ 20 วินาที เมื่อทำเควสต์เหล่านี้จบให้เราขึ้นไปยัง ชั้น 2 หากเราตั้งใจจะเป็นอาชีพไหนให้เราสังเกตุจากป้ายหน้าทางเข้าห้องเมื่อเข้าไปในห้องที่เราต้องการจะมี NPC สอนรายละเอียดเกี่ยวกับ Class ที่เราต้องการว่ามีค่าสถานะใดที่จำเป็น เลื่อนขั้นไปเป็น Class อะไรได้บ้าง พร้อมกับให้คู่มือเรามาเพื่อให้สามารถทดลองใช้สกิลของ Class ที่เราต้องการก่อนเปลี่ยนได้เลย เมื่อเราทำเควสต์เหล่านี้ทั้งหมด เราจะได้อุปกรณ์สวมใส่สำหรับ Novice, Red potion รวมถึง Fly wing มาเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะช่วยให้เราตั้งตัวได้สบายเลยทีเดียว


เหล่าสาวก RO ทั้งหลายที่ล้างมือไปนานห้ามพลาดเด็ดขาดที่จะกลับมาทดสอบความมันส์ใน Ragnarok Gravity Thailand ในครั้งนี้ รีบเข้ามาทดสอบความสนุกกันได้ในช่วง CBT 14-17 พฤษภาคม 2563 นี้กันได้ หากใครมาทดสอบไม่ทันก็ไปรอมันส์กันต่อในช่วงถัดไป ที่คาดว่าน่าจะไม่ต้องรอกันนานติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/RagnarokGGT


ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded