Dynasty Heroes สุดยอดเกมแนว RPG Turn Based ธีมสามก๊ก พร้อมเปิดให้เล่นกันในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้!

Dynasty Heroes สุดยอเกมมือถือ RPG Turn Based ในธีมตัวละครจากเรื่องราวอันเป็นตำนานของจีนอย่างสามก๊ก ที่หลังจากก่อนหน้านี้เปิดให้ Pre-Register หรือ ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปแล้วซึ่งมีผู้เล่นให้ความสนใจลงทะเบียนกันมากมาย

จนล่าสุดตอนนี้มีข่าวดีจากทาง Eskyfun ผู้ให้เล่นบริการในฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ออกมาประกาศแล้วว่าตัวเกม Dynasty Heroes จะพร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งใน Appstore และ Google Play Store และ เล่นกันในวันพุธที่ 13 พฤษภาคม เวลา 9 โมงเช้า พร้อมด้วยภาษาไทยในเกมเต็มรูปแบบ อีกทั้งเสียงพากย์ตัวละครในเกมเป็นภาษาไทยอีกด้วย

สำหรับเกม Dynasty Heroes นั้นเป็นเกมแนว RPG Turn Based วางแผนการรบ ที่จะให้คุณจัดการควบคุมตัวละครในทีมจากตำนานจีนสามก๊ก ซึ่งภายในเกมมีเหล่าขุนพลจากสามก๊กให้เลือกเล่นกันถึง 140 ตัวละครเลยทีเดียว อีกทั้งยังสามารถอัปเดตและเพิ่มพลังให้ตัวละครเหล่านี้ได้อีกด้วย

พร้อมด้วยเนื้อเรื่องภายในเกมที่อ้างอิงมาจากเรื่องราวอันเป็นตำนานของสามก๊ก รวมถึงโหมดเสริมอีกมากมาย อาทิ ด่านทอยเต๋าล่ารางวัล , โหมด PVP สุดมันส์ที่ให้คุณจัดทีมมาปะทะกับผู้เล่นอื่นในเซิร์ฟเวอร์ และ ฟังก์ชั่น Grmy Group ที่จะทำให้คุณได้เข้าร่วมสงครามในสมรภูมิต่างๆของจากตำนานของสามก๊ก แถมด้วยเกมมีเมนูให้เลือกหลายภาษาปรับได้ตามความสะดวกตั้งแต่ภาษาไทย , อังกฤษ และ จีน รวมถึงยังสามารถเล่นข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้ทั่วโลกอีกด้วย

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสดคุ้ม

เอาไว้เล่นกันในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้!  https://bit.ly/2We2M81

ติดตามข่าวสาร และ รายละเอียดเกม Dynasty Heroes ได้ที่ https://www.facebook.com/OfficialDynastyHeroes/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded