Beast Quest : Ultimate Heroes เกมส์มือถือใหม่แนว Tower Defense พร้อมให้คุณสนุกได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


จากนิยายชื่อดังสู่เกมส์มือถือใหม่ Beast Quest:Ultimate Heroes ที่มีรูปแบบการเล่นในแนว Tower Defense สุดแฟนตาซีที่จะนำเหล่าตัวละครในนิยายมาโลดแล่นในโลกของมือถือเปิดให้ได้สนุกไปพร้อมกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Beast Quest:Ultimate Heroes เกมส์มือถือใหม่แนว Tower Defense ที่นำตัวละครจากนิยายชื่อดังมาให้เราได้สะสม โดยในเกมส์จะแบ่งการ์ดออกเป็น 3 แบบ คือการ์ด Tower, Magic และ Hero ซึ่งเราจะต้องเลือกการ์ดทั้ง 3 แบบเพื่อลงไปต่อสู้ในแต่ละด่าน โดยเราสามารถเลือกได้ไม่จำกัดชนิดแต่จะจำกัดจำนวนตามเลเวลของเรา นอกจากการเลือกวางป้อมแล้ว เรายังสามารถ อัพเกรดป้อม ในช่วงที่ลงเล่นได้ด้วย ซึ่งก่อนเข้าเล่นเรายังสามารถเพิ่มเลเวลให้กับการ์ดแต่ละใบเพื่อให้การ์ดใบนั้นมีพลังสูงขึ้น ความสนุกของเกมส์จะไม่ได้มีเพียงแค่การผ่านด่าน แต่จะมีด่านพิเศษให้เราได้สนุกในแบบที่แตกต่างไปอีกด้วย


สาวก Tower Defense สามารถตามไปลองกันได้กับ Beast Quest:Ultimate Heroes ที่มีกราฟิกแฟนตาซีน่ารักสบายตา และ ระบบการเล่นที่เชื่อว่าสาวกเกมส์กันป้อมไม่ต้องเรียนรู้เพิ่มก็สนุกกันได้ แต่เตือนไว้อย่างว่าตัวเกมส์จัดระดับการเล่นมาค่อนข้างยากเลยทีเดียว ใครอยากท้าทายไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.animocabrands.com/beast-quest-ultimate-heroes



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded