มาแน่นอน เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ ที่ไม่ได้มีดีแค่ภาพสวย Blade&Soul Revolution

เรียกว่าคงจะไม่มีใครไม่รู้จัก Blade&Soul ที่เป็นเกม Action MMORPG ภาพกราฟฟิกสวยงามไร้ที่ติ ซึ่งได้สร้างกระแสความโด่งดังเป็นพลุแตกบน PC และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ชาวมือถือจะได้สัมผัสความมันส์เต็มรูปแบบของ Blade&Soul Revolution ซึ่งตัวเกมยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเกมต้นฉบับไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ภาพกราฟฟิกสวยงาม ท่วงท่าคอมโบที่ต่อเนื่อง เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และด้วยเทคโนโลยีกราฟิกระดับสูงอย่าง Unreal Engine 4 ที่ทำให้กราฟฟิกสมจริงและเคลื่อนไหวได้ลื่นไหลยิ่งขึ้น

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกม MMORPG จากทีมงานคุณภาพ Netmable ที่เคยเปิดให้บริการในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น ซึ่งสามารถขึ้นอันดับหนึ่งทั้งยอดดาวน์โหลดและรายได้ ตั้งแต่เปิดตัว และที่ไทยก็จะได้เป็นประเทศต่อไปที่จะเปิดให้บริการ เป็นภาษาไทยเต็มรูปแบบเร็วๆนี้ ซึ่งตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วที่

สำหรับวันนี้เราจะมาทำความรู้จักอาชีพและเผ่าของตัวละครทั้ง 4 กันก่อน ซึ่งใครที่เคยเล่นเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้คงจะรู้แล้วว่า ตัวละครแต่ละเผ่าจะสามารถเลือกอาชีพได้แตกต่างกัน รวมถึงการกดคอมโบด้วย โดยในเกมจะมีเผ่าจะมีทั้งหมด 4 เผ่าได้แก่ จิน หลิน คุน และ กอน  โดยแต่ละเผ่าจะสามารถเลือกเพศได้ ชาย-หญิง  และอาชีพ 2 อาชีพ  ยกเว้น เผ่าคุนที่มีแต่เพศ หญิง และ กอนที่มีเพียงเพศชายเช่นกัน

อาชีพ

เบลดมาสเตอร์

เผ่าที่ใช้ได้ : จิน และ คุน
มีความสามารถในการโจมตีที่หลากหลายรูปแบบทั้งระยะใกล้และระยะไกล สามารถขัดจังหวะการร่ายสกิลและคอมโบที่สวยงามเหมือนดั่งร่ายรำ เรียกว่าเป็นอาชีพที่ค่อนข้างสมดุลมาก รุกรับได้ดีเยี่ยม การทำคอมโบก็ค่อนข้างง่ายไม่ซับซ้อน สามารถเล่นกับปาร์ตี้ได้เป็นอย่างดี

กังฟูมาสเตอร์

เผ่าที่ใช้ได้ : กอน และ จิน
กังฟูมาสเตอร์นั้นโดดเด่นในด้านการโจมตีเป็นพิเศษ ท่วงท่าหนักหน่วง คอมโบที่รุนแรงมาก และยังสามารถโจมตีโต้กลับได้ หรือแม้แต่การทำให้การจับล็อคไร้ผล แต่คอมโบค่อนข้างจะควบคุมยาก ใครที่จะเล่นสายนี้ต้องแม่นคอมโบกันหน่อย

เดสทรอยเยอร์

เผ่าที่ใช้ได้ : กอน
อาชีพนี้จะตรงกันข้ามกับกังฟูมาสเตอร์ เป็นสายป้องกันอย่างแท้จริง มีความสามารถโจมตีระยะประชิดได้รุนแรงแต่เชื้องช้า และยังด้อยในการโจมตีระยะไกล แต่สามารถจับล็อคทุ่มได้

ฟอร์ซมาสเตอร์

เผ่าที่ใช้ได้ : คุน และ หลิน
สายอาชีพเวทย์ สามารถใช้การโจมตีด้วยเวทมนต์อันทรงพลัง ที่ทั้งรุนแรงและเป็นวงกว้าง ซึ่งเหมาะกับการเล่นเป็นปาร์ตี้มากที่สุด ซึ่งต้องแลกกับพลังป้องกันที่ต่ำมาก

ส่วนเรื่องการควบคุมนั้นยังคงสามารถทำคอมโบ และใช้วิชาตัวเบาวิ่งเร็ว และวิชาตัวเบาเหินกลางอากาศได้เหมือนเดิม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้ของ Blade&Soul Revolution  เชียวล่ะ การเหาะเหินไปยังสถานที่ต่างๆในเกมจะทำได้สะดวกยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่ไม่เคยเล่นหรือกลัวว่าจะกดคอมโบไม่เป็น ไม่ต้องห่วงในเกมมีระบบการสอนทำคอมโบทีละขั้น มีแยกหมวดคอมโบได้ หรือสามารถใช้ระบบ Auto ให้สามารถคอมโบได้ โดยเรากดเฉพาะการหลบและคอมโบพิเศษ เพิ่มความสะดวกสบายให้เข้ากับเกมมือถือ แต่ก็ยังมีคอมโบพิเศษที่สามารถกดเองเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

เห็นอย่างนี้แล้วรีบมาลงทะเบียบรับของรางวัลตั้งแต่วันนี้ รับรางวัลแบบจุดใจ ก่อนเกมเปิดวันที่ 14 พ.ค. นี้แน่นอน!
ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วที่นี่ 🔸 http://mar.by/v2/4CKZ
ติดตามข้อมูลข่าวสารเกมได้ที่เว็บไซด์ 🔸 https://bit.ly/2Vgnnbo

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded