Legends of Runeterra การ์ดเกมส์ออนไลน์จากตัวละคร LoL พร้อมเปิดให้เล่นทั้ง PC และ มือถือ


พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาว SEA ได้ลองกันแล้วกับ Legends of Runeterra การ์ดเกมส์ที่รวบรวมตัวละครจาก League of Legends ให้เราได้สนุกกันในสนามรบรูปแบบใหม่ วางกลยุทธประสานการใช้การ์ดตัวละคร และ การ์ดเวทย์มนต์ ที่มีให้เลือกมากมาย สาวกเกมส์การ์ดเข้าไปสนุกกันได้แล้วทั้ง PC, iOS และ Android


Legends of Runeterra การ์ดเกมส์ออนไลน์ ที่จับเหล่าตัวละครจากเกมส์ MOBA ชื่อดัง League of Legends มาอยู่บนโลกของการ์ด ซึ่งจะไม่ได้มีเพียงแค่เหล่าฮีโร่ในการ์ดเท่านั้นที่ถูกนำมาเป็นการ์ด แต่สกิลของตัวละคร ส่วนประกอบในฉาก หรือ ตัวละคร และ สถานที่ ที่มีแต่ในเนื้อเรื่องก็ถูกนำมาเป็นการ์ดให้เราได้เห็นด้วย ซึ่งนับเป็นการเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าถึงโลกของพวกเขาได้มากขึ้น


สำหรับระบบการเล่นนั้นก็นับว่ามีความแตกต่างอย่างโดดเด่นด้วยการแบ่งเทิร์นเป็นเทิร์นย่อย ให้ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย ได้ลงการ์ดตอบโต้กันภายในหนึ่งเทิร์น แถมไม่มีการกำหนดเฟส อธิบายง่ายๆ คือการผลัดกันทำคนละหนึ่ง Action ซึ่งหากเราใช้การ์ดเวทมนต์ความเร็วสูงจะสามารถเพิ่ม Action ย่อยลงไปอีกได้ แล้วจะโจมตีเมื่อไร คำตอบคือเมื่ออยู่ในเทิร์นโจมตีของเรา เราจะโจมตีตอนไหนก็ได้ จะเริ่มโจมตีตั้งแต่ Action แรก ไปเลย หรือจะเรียกฮีโร่ให้มากที่สุดก่อนค่อยโจมตีก็ขึ้นกับสถานการณ์ในเทิร์นนั้นๆ เราต้องตัดสินใจเอาเอง ในส่วนของสกิลการ์ด และ การทำคอมโบการ์ดนั้นก็นับว่าหลากหลาย และ ยังคงทำคอมโบออกมาได้ซับซ้อนไม่เสียชื่อของเวอร์ชัน MOBA เลยทีเดียว


สาวกการ์ดเกมส์ที่อยากได้การ์ดที่สามารถทำคอมโบได้ฉูดฉาด น่าตื่นเต้น Legends of Runeterra นับเป็นทางเลือกที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว หรือใครที่เป็นสาวก League of Legends อยู่แล้วไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ตามไปสนุกได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ PC, iOS และ Android



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded