Might & Magic: Chess Royale กระดานใหม่ของชาวหมากรุก เล่นรวดเร็วลุยได้พร้อมกับ 100 คน


มีกระดานใหม่ให้เราได้เล่นกันอีกแล้วเมื่อทาง Ubisoft Entertainment ได้ส่งเกมส์แนว AUTOBATTLER ตัวใหม่ Might & Magic: Chess Royale ที่มีจุดเด่นที่ความเร็วในการเล่น และ แต่ละแมตช์นั้นจะมีผู้เล่นเข้าร่วมได้ถึง 100 คน ต่อแมตช์ พร้อมเปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Might & Magic: Chess Royale เกมส์มือถือใหม่แนว AUTOBATTLER ตัวใหม่จาก Ubisoft Entertainment ที่นำตัวละครจาก IP สุดคลาสสิคอย่าง Might & Magic มาเป็นตัวหมาก ซึ่งระบบการเล่นจะยังเหมือนกับเกมส์แนวเดียวกันเกมส์อื่น เลือกซื้อตัวละครที่จะถูกสุ่มออกมา แต่ที่ต่างไปคือในแต่ละเทิร์นจะไม่มีการรีแต่เราต้องเสียทองรีหาตัวแทน เราสามารถเลือกตัวละครให้มีสัญลักษณ์ เผ่า หรือ สายพันธุ์ เหมือนกันเพื่อรับผลบัพให้ตัวละคร


นอกจากระบบเดิมที่ถูกยกมาแล้วในเกมส์ยังมีระบบใหม่ที่โดดเด่นอย่าง การต่อสู้ในแบบ 100 คนต่อแมตช์ ค่า HP ของเราที่มีเพียง 4 เท่านั้น เท่ากับว่าเราไม่มีโอกาสให้พลาดมากเท่าเกมส์อื่น นอกจากนั้นยังมีระบบของ Spell ที่เราสามารถซื้อจากร้านค้าในระหว่างเล่นเพื่อเสริมพลังให้กับทีมของเรา


ใครเป็นสาวกเกมส์แนว AUTOBATTLER ที่กำลังมองหาความท้าทายรูปแบบใหม่สามารถเข้ามาลอง Might & Magic: Chess Royale กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/chessroyalegame/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded