“สงครามสำนัก” มหาสงครามที่ (ต้อง) ห้ามพลาด แห่งศึกพิชิตมังกร! ใน Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร


สำหรับเกม Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร มีระบบสงครามหรือ Wars ที่น่าสนใจหลัก ๆ อยู่ 2 อย่าง ได้แก่ สงครามสำนัก(Guild War) และ สงครามแคว้น(Civil War) ซึ่งทั้ง 2 ระบบนี้ จะช่วยให้เราได้รับไอเทมอย่างมหาศาล จะมีความน่าสนใจแค่ไหน วันนี้เราจะบอกถึงเคล็ดลับและความมันส์ของ สงครามสำนัก(Guild War) กันก่อน

สงครามสำนัก( Guild War )
สงครามสำนัก มีทุกวันจันทร์ พุธ พฤหัสบดี เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.00 -21.00 น. ผู้กล้าสามารถกดสมัครเข้าร่วม ได้ตั้งแต่เวลา 08.00-19.59 น. และระบบจะสุ่มสำนักคู่ต่อสู้มาเจอกับสำนักเรา สำหรับเงื่อนไขและกติกานั้นง่ายมาก นั่นคือต้องทำลายปราสาทของสำนักศัตรูให้แตกเสียหาย

ฐานที่มั่น จะแบ่งเป็น 4 อย่าง ได้แก่
ป้อมทหาร จำนวนฝั่งละ 4 ป้อม สามารถเข้าป้องกันได้ 5 คน ต่อ 1 ป้อม
กำแพงเมือง จำนวนฝั่งละ 1 ป้อม สามารถเข้าป้องกันได้ 5 คน
หอกลอง จำนวน 8 หอ สามารถเข้าได้ หอละ 1 คน
ปราสาท จำนวนฝั่งละ 1 หลัง

เริ่มต้นการต่อสู้
ผู้เล่นจะมีจำนวนครั้งต่อสู้ 3/3 ครั้ง หัก 1 ครั้งต่อการโจมตี หรือตีกลอง 1 ครั้ง และจะฟื้นฟู 1 ครั้ง ทุก 3 นาที ถ้าหากแพ้การต่อสู้ ฮีโร่ที่ตายใช้เวลาในการคืนชีพ 3 นาที

ผู้เล่นต้องทำลาย ป้อมทหารด้านหน้า และ กำแพงเมือง ให้แตกเสียก่อน จึงจะสามารถเข้าไปตีปราสาทด้านในได้

เมื่อตีกำแพงเมืองแตกแล้วจะสามารถเลือกตีปราสาทเลยก็ได้ หรือจะทำลายป้อมทหารด้านในและยึดหอกลอง เพื่อเอาแต้มเพิ่มได้

เมื่อโดนทำลายปราสาทแล้ว สงครามจะจบลงทันที หรือถ้าหากภายใน 1 ชั่วโมงฝ่ายบุกไม่สามารถทำลายปราสาทสำนักศัตรูได้ ถือว่าแพ้ทันทีเช่นกัน

เทคนิคการต่อสู้
กำแพงเมือง ควรให้ผู้เล่นที่มีค่าพลังสูง 5 คน มาป้องกัน เพราะกำแพงเป็นฐานที่มั่นสำคัญ ที่ชี้ผลแพ้ชนะกัน ถ้ากำแพงเมืองแตกเมื่อไหร่ ฝ่ายตรงข้ามจะได้เปรียบในการเลือกโจมตีศัตรูที่ค่าพลังน้อยกว่าได้ และจะทำให้ผู้เล่นที่ป้องกันปราสาทพ่ายแพ้ไปอย่างรวดเร็ว ยิ่งกำแพงเมืองฝ่ายเราถูกทำลายช้าลงเท่าไหร่ จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามเสียเวลามากขึ้นนั่นเอง
เมื่อเจอศัตรูที่แกร่งกว่า ควรให้ผู้เล่นในสำนักเราที่มีค่าพลังสูง ๆ ช่วยกันรุมตี เพื่อเป็นการลดเลือดของฮีโร่ของศัตรูให้เหลือ 0 และตายไปทีละตัว ๆ ในที่สุด
หอกลอง ควรให้ผู้เล่นที่ค่าพลังน้อยช่วยกันยึด เพราะผู้เล่นที่มีค่าพลังน้อยสู้ไม่ไหว แนะนำว่าควรให้ไปทำหน้าที่กองเชียร์คือ ช่วยตีกลอง การกดตีกลองเป็นการเพิ่มเลเวลบัพความสามารถให้กับกองทัพฝ่ายเรา ซึ่งจะเกิดผลดีมากกว่าเป็นเสียแต้มให้ฝั่งตรงข้าม

เมื่อสำนักฝั่งศัตรูใกล้ถูกทำลาย และฝั่งเราได้เปรียบอยู่ สามารถที่จะยื้อเวลาสงคราม โดยการยึดหอกลองเพื่อทำการกดตีกลอง รับไอเทมเพิ่มจนเวลาใกล้หมดได้

รางวัลกิจกรรม

รางวัลสำนักฝ่ายชนะ จะได้รับดังนี้

รางวัลสำนักฝ่ายแพ้ จะได้รับดังนี้

รางวัลร่วมต่อสู้ และ กดตีกลอง 1 ครั้ง จะได้รับดังนี้


รางวัลนี้ สามารถรับได้เรื่อย ๆ ถ้าเราต่อสู้กับศัตรู หรือกดตีกลอง 1 ครั้ง ยิ่งถ้าเราเล่นครบเวลา 1 ชั่วโมง ก็จะได้รางวัลค่อนข้างมากทีเดียว (ประมาณ 20 รอบ)
เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับสงครามสำนัก แต่สำหรับสงครามยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ใน Reign of Dragon นั่นคือ สงครามแคว้น และในครั้งต่อไปจะบอกถึงความมันส์และรางวัลที่ได้รับจาก สงครามแคว้น กันต่อ อยากรู้ว่าเด็ดขนาดไหน อย่าลืมติดตามกันนะ
Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร เกมที่จะทำให้คุณเป็นมากกว่าแค่อัศวิน!! เปิดสมรภูมิรบให้มันส์พร้อมกันแล้ววันนี้ : https://app.adjust.com/nuboz0b

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมของเกม Reign of Dragonได้ที่ : www.facebook.com/ReignofDragonTH/
รับชมความมันส์ของ ROD ได้ที่นี่ : www.youtube.com/watch?v=2Xm8dNBZNi0



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded