หมัดเด็ด! เคล็ด(ไม่ลับ) Reign of Dragon อัพอย่างไรให้โหดเหมือนโกรธฮีโร่!

ระเบิดศึกมหาสงครามกันไปแล้ว สำหรับเกม Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร เกมมือถือแนว Adventure RPG สุดมันส์ จาก ‘วีเกมส์” นอกจากความมันส์ของเกมแล้ว เหล่าผู้กล้ายังต้องรู้วิธีการในการที่จะทำให้ฮีโร่ของเรานั้นแข็งแกร่งขึ้น ถึงให้สามารถต่อกรกับศัตรูได้อย่างไม่หวั่นเกรง ซึ่งเคยกล่าวถึงการอัพเกรดฮีโร่กันไปแล้ว คราวนี้มาถึงคิวของการอัพอุปกรณ์เพื่อสวมใส่ของฮีโร่กัน จะยากหรือง่ายแค่ไหนนั้น วันนี้จะเผยให้เห็นกันแบบหมัดต่อหมัด!  

สำหรับอุปกรณ์สวมใส่จะมีอยู่ทั้งหมด 6 ส่วน ได้แก่ อาวุธ หมวก เสื้อ แหวน และของล้ำค่า 2 ชิ้น โดย อาวุธ หมวก เสื้อ แหวน สามารถได้รับจากการผ่านด่าน และ ซื้อจากร้านของชำ ส่วนของล้ำค่า จะสามารถหาได้จากการลงดันเจี้ยนบอส

การอัพเกรดอุปกรณ์

การตีบวก คือการเพิ่มเลเวลให้กับอุปกรณ์ โดยการใช้หินตีบวก สามารถหาได้จากการผ่านด่าน และซื้อจากร้านของชำ

การบรรลุ คือการเพิ่มดาวให้กับอุปกรณ์ และเลื่อนระดับอุปกรณ์ให้ดีขึ้น

เมื่ออัพดาวเต็มแล้ว สามารถเลื่อนระดับอุปกรณ์ได้

เมื่อเลื่อนขั้นอุปกรณ์เป็นระดับสีม่วงครบทั้ง 2-4 ชิ้น จะได้รับออฟชั่นเซ็ทพิเศษเพิ่มอีก

การเสริมออฟชั่น คือการเสริมความสามารถให้กับอุปกรณ์ โดยเราสามารถสุ่มความสามารถใหม่ได้เรื่อย ๆ เพื่อให้ได้ออฟชั่นที่เหมาะสมกับฮีโร่ที่สวมใส่

รีหาออฟชั่น ให้ได้ออฟชั่นที่ดีทีสุด เพื่อความแข็งแกร่งของฮีโร่

ฝังอัญมณี ระบบนี้จะเปิดเมื่อเลเวลถึง 80 จะเป็นการใส่อัญมณีให้กับอุปกรณ์ต่างๆ สามารถใส่อัญมณีได้ทั้งหมด 4 เม็ด และจำเป็นต้องใช้แร่ที่ได้จากดันบอสในการเปิดช่องอัญมณีเพิ่ม

มาถึงในส่วนของ “ของล้ำค่า” กันบ้าง

ของล้ำค่า  จะสามารถหาได้จากการลงดันเจี้ยนบอสทุกวัน ยิ่งผู้กล้าเลเวลสูงขึ้นก็จะสามารถลงดันบอสระดับสูงขึ้นและได้ของดีขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากนี้ ยังมีระบบสร้างของล้ำค่าระดับสูง โดยการใช้แรร์ไอเทมบอสในการสร้างขึ้นมา ซึ่งบอกเลยว่าการจะได้ของมาทำนั้นยากมาก ขึ้นอยู่กับดวงในการได้ของจากบอสมาเลยทีเดียว แต่เมื่อได้มาแล้วรับรองว่าคุ้มค่ากับการทำอย่างที่สุด

ของล้ำค่าเหมือนกัน ก็มีโอกาสได้ออฟชั่นแตกต่างกัน

เพียงเท่านี้ก็สามารถอัพเกรดฮีโร่ของเหล่าผู้กล้า เพื่อเตรียมทัพไว้สู้ทุกศึกแล้ว  ครั้งหน้าเอาใจสายมู (เตลู)  บ้าง เราจะพูดถึง เครื่องราง ของขลัง ที่จะช่วยเสริมความสามารถฮีโร่ของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นได้

‘Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร เกมที่จะทำให้คุณเป็นมากกว่าแค่อัศวิน!! เปิดสมรภูมิรบให้มันส์พร้อมกันแล้ววันนี้ :  https://app.adjust.com/nuboz0b

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมของเกม Reign of Dragonได้ที่ : https://www.facebook.com/ReignofDragonTH/

รับชมความมันส์ของ ROD ได้ที่นี่ : https://www.youtube.com/watch?v=2Xm8dNBZNi0

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded