พบกับการอัปเดต ‘ปีใหม่เกาหลี’ ในเกม BTS WORLD 17 มกราคมนี้ ห้ามพลาด!

วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดพิเศษครั้งใหม่ ‘ปีใหม่เกาหลี’ ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก! การอัปเดตครั้งใหม่ที่มาพร้อมกับกิจกรรมเฉลิมฉลอง ‘ปีใหม่เกาหลี’ อีเว้นท์สเตจใหม่ล่าสุด สตอรี่ และรวมไปถึงข้อเสนอสุดพิเศษภายในเกม

เริ่ม 17 มกราคมนี้ เป็นต้นไปที่เหล่าผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดที่ได้มีการเพิ่มฟีเจอร์เข้ามา ซึ่งการอัปเดต ปีใหม่เกาหลี ครั้งนี้จะมีอะไรใหม่บ้าง ไปดูกันเลย

  • อีเว้นท์สเตจปีใหม่เกาหลี & การ์ด 5 ดาวใหม่   –  อีเว้นท์สเตจปีใหม่เกาหลี และการ์ดเมมเบอร์ 5 ดาวแบบใหม่  ซึ่งผู้เล่นสามารถได้รับการ์ดใหม่เป็นของรางวัลหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมอีเว้นท์สเตจ
  • แพ็กเกจปีใหม่เกาหลี  ( 16 – 30  มกราคม)   – แพ๊กเกจสุดพิเศษใหม่ล่าสุดมีวางจำหน่ายที่ร้านค้าภายในเกมเพื่อเฉลิมฉลอง ปีใหม่เกาหลี  
  • กิจกรรมล็อคอินปีใหม่เกาหลี ( 16 – 28  มกราคม)   – ไอเทมฟรีสำหรับผู้เล่นที่ล็อคอินและเข้าร่วมอีเว้นท์ปีใหม่เกาหลี

ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกม BTS WORLD นั้นยังได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน นอกจากนี้เกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้นในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 อีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซต์ https://btsw.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ BTS WORLD ผ่านทาง Twitter , YouTube และ Instagram ได้อีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุดพิเศษจาก BTS WORLD ให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจผ่านทาง  Netmarble Online Store.

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded