Zombie City : Survival เกมส์ใหม่แนว TPS ลุยด่านล่าซอมบี้ เปิดให้บริการในไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


บุกตะลุยในโลกแห่งซอมบี้กันอีกครั้งใน Zombie City : Survival เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาคุณควงปืนไล่ล่าเหล่าซอมบี้บนโลกที่แตกสลายเพราะวิกฤตซอมบี้ ใครชื่นชอบการออกล่าฝูงซอมบี้ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Zombie City : Survival เกมส์มือถือใหม่แนว TPS ตะลุยด่านตามเนื้อเรื่องที่คุณจะพบกับสาวน้อยคนหนึ่งระหว่างที่เราเดินทาง เราจึงต้องสวมบทคนดีพาเธอไปหาที่ปลอดภัย โดยในเกมส์จะมีอาวุธปืนหลากหลายไว้ให้เราสู้กับฝูงซอมบี้ที่พร้อมจะลุมทึ้งเราอยู่ตลอดเวลา โดยเหล่าซอมบี้ของเกมส์นี้จะมีหลากหลายรูปแบบ ทั้งวิ่งช้า วิ่งเร็ว ตัวติดไฟ พ่นพิษ หรือแม้แต่ ซอมบี้ติดกราะ นอกจากนั้นจุดเกิดของซอมบี้ก็ถือเป็นจุดเด่นของเกมส์นี้เช่นกัน เพราะหลายครั้งจุดเกิดซอมบี้ก็ทำเอาเราตกใจได้เหมือนกัน


นอกจากจะมีอาวุธหลากหลายให้เราเลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น ปืนกลเบา ปืนลูกซอง ปืนสไนเปอร์ อาวุธแต่ละชิ้นก็ยังสามารถอัพเกรดชิ้นส่วนต่างๆ และ นอกจากนั้นยังสามารถติดอุปกรณ์เสริมให้อาวุธแต่ละชิ้นได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อเลเวลสูงขึ้นเรายังสามารถอัพสกิลเพิ่มเติมเสริมความแข็งแกร่ง และ การออกแบบตัวละครได้อย่างหลากหลายทำให้การเล่นไม่น่าเบื่อ


สำหรับตัวเกมส์นั้นต้องบอกว่าแอบเสียดายที่ทางทีมพัฒนามุ่งเน้นการหารายได้จากการกดดูโฆษณาของผู้เล่นมากไปหน่อยจนบางทีก็แอบรำคาญอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ใครที่ชื่นชอบการผจญภัยในโลกแห่งซอมบี้สามารถเข้าไปลอง Zombie City : Survival กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded