Shelter War เกมส์มือถือใหม่เอาตัวรอดในบังเกอร์หลังวันสิ้นโลกเปิดให้บริการแล้วบนระบบ Android


หลังวันสิ้นโลกที่ทิ้งให้อารยธรรมเก่าได้กลายไปเป็นเพียงเศษซาก และ กองขยะกองโต เหล่าผู้รอดชีวิตจึงต้องนำทุกเศษซากกลับมาสร้างสิ่งที่จำเป็นต่อความอยู่รอด นี่คือคำอธิบายของ Shelter War-survival games in the Last City bunker การเอาตัวรอดในบังเกอร์หลังวันสิ้นโลกที่เราไม่เพียงต้องเอาตัวรอด แต่ยังต้องวางแผนเพื่อสร้างที่อยู่ที่ปลอดภัยให้กับมนุษย์ที่เหลือรอด พร้อมเปิดให้สนุกบนระบบ Android ได้แล้ววันนี้


Shelter War-survival games in the Last City bunker เกมส์มือถือใหม่แนว Simulation Strategy ที่ให้เราบริหารพัฒนาท่หลบภัยสุดท้ายของมนุษย์ เราต้องสร้างที่รวบรวมอาหาร และ น้ำ ฝึกฝนเหล่าผู้เหลือรอดเพื่อเป็นกำลังออกไปรวบรวมของจำเป็นเพื่อความอยู่รอด และ เพื่อเป็นวัตถุดิบในการอัพเกรดบังเกอร์ สนุกไปกับการจัดทีมออกสำรวจดินแดนรกร้างในบรรยากาศ สตรีมพังค์ ที่ยิ่งเพิ่มบรรยากาศของโลกหลังวันสิ้นโลกเข้าไปอีก นอกจากนั้นเรายังต้องป้องกันการบุกรุกของเหล่าซอมบี้ หรือสนุกไปกับการร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นเพื่อสู้กับ Raid Boss หรืออยากวัดฝีมือด้วยการส่งตัวแทนของบังเกอร์เราไปสู้กับผู้เล่นอื่นใน Fighting Pits


ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศของวันสิ้นโลก การจัดทีมเพื่อลุยด่าน อย่าพลาดไปลอง Shelter War กันได้แล้ววันนี้เฉพาะบนระบบ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/shelterwar/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded