เอาใจชาวไร่ FarmVille 3 – Animals กลับมาสร้างสวรรค์บ้านไร่ทั้งระบบ Android และ iOS แล้ววันนี้


ภาคล่าสุดของเกมส์ทำฟาร์มที่มีประวัติมายาวนานอย่าง FarmVille 3 – Animals ผลงานหากินของ Zynga ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้มีการปรับปรุงระบบใหม่ๆ เข้ามาเพื่อให้เหล่าแฟนๆ เล่นกันง่ายขึ้น สนุกมากยิ่งขึ้น ใครเป็นสาวก FarmVille เข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


FarmVille 3 – Animals เกมส์มือถือใหม่แนว Simulation แนวทำฟาร์มที่จะพาคุณไปเป็นเจ้าของฟาร์มที่เริ่มสร้างตัวจากจุดเริ่มต้นค่อยๆ เปิดพื้นที่ใหม่ๆ ที่นอกจากจะมีพื้นที่ให้เราสามารถทำอะไรได้เพิ่มขึ้น บางพื้นที่ยังมีสิ่งปลูกสร้างที่ถูกทิ้งร้างไว้ให้เราสามารถเข้าไปซ่อมเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ โดยในภาคนี้จะมีระบบช่วยเราเล่นอย่าง NPC ที่จะเข้ามาช่วยงานภายในฟาร์มของเราอย่างการตัดไม่ การทำขนมปัง ยิ่งเลเวลเราสูง ยิ่งเปิดพื้นที่ใหม่ๆ มากเท่าไรก็จะยิ่งมี NPC มาช่วยงานเรามากยิ่งขึ้นไม่ต้องนั่งทำฟาร์มเหงาๆ คนเดียวอีกต่อไป


นอกจากนั้นยังมีระบบการทำปศุสัตว์ที่สมจริงยิ่งขึ้นด้วยระบบการ ผสมพันธุ์ ที่จะทำให้สัตว์ในฟาร์มของเราขยายพันธุ์เพิ่มได้โดยที่เราไม่ต้องซื้อ นอกจากนั้นเราจะได้พบกับระบบสภาพอากาศที่จะเปลี่ยนแปลงบรรยากาศของฟาร์มเราไปทุกวันไม่ว่าจะเป็น ฝนตก หิมะตก หรือวันฟ้าโปร่ง ซึ่งในแต่ละวันจะไม่เหมือนกัน


สำหรับชาวเมืองที่เบื่อความแออัดของเมือง อยากหลีกหนีความวุ่นวายกับบรรยากาศของการทำฟาร์มในบ้านไร่แม้จะไม่มีเวลาขับรถไปต่างจังหวัดก็สามารถดาวน์โหลด FarmVille 3 – Animals มาทดลองกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded