Audition Mobile ทำความเข้าใจระบบใหม่ ระดับแดนเซอร์ รู้ไว้จะได้ไม่นอยซ์

 

เปิดให้บริการกันเป็นที่เรียบร้อย Audition Mobile เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากเกมส์แดนซ์ระดับตำนาน กลับมาให้เราพกพาความสนุกไปได้ทุกที่เหล่าขาแดนซ์อย่าลืมกลับมามันส์ไปพร้อมกัน สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

สำหรับ Audition Mobile นั้นมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ที่หลายคนยังไม่รู้นั่นคือ ระดับแดนเซอร์ ที่เวอร์ชั่นนี้จะไม่ได้ขึ้นตามเลเวลแต่เราจะต้องอัพเกรดด้วยการสะสม Jewel ให้ครบตามที่กำหนดจึงจะสามารถมากดอัพเกรดได้ ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ ระดับแดนเซอร์ จะส่งผลต่อค่าคะแนนในการกดของเราด้วย ยิ่งเรามีระดับแดนเซอร์ที่สูงคะแนนในการกดแต่ละครั้งจะยิ่งสูงตามไปด้วย

 

ดังนั้นสิ่งที่นักเต้นทุกท่านต้องรู้คือการที่ตัวละครมี ระดับแดนเซอร์ ต่างกันแม้จะกดได้ Perfect เหมือนกัน คนที่ระดับแดนเซอร์ต่ำกว่าจะได้คะแนนน้อยกว่า ได้ยินแบบนี้ก็อย่าเพิ่งนอยซ์ไป เพราะการของมาอัพระดับแดนเซอร์นั้นเราสามารถเลือกได้ 3 รูปแบบ ไม่มีเวลาแต่พร้อมเปย์กดไปเลยจร้ากับ กล่องสุ่ม Jewel แม้จะไม่ประหยัดเงินแต่ค่อนข้างประหยัดเวลาเอามากๆ เลยทีเดียว ระดับเทพตัวจริงลุย Score Battle เล่นแต่ละรอบรับไปเลยทั้ง EXP และ Jewel แบบเป็นกอบเป็นกำ ยิ่งคะแนนสูงยิ่งได้มาก คะแนนสูงติดชาร์ตรับไปเลยโบนัส Jewel และ เงิน Den อีกต่อ วิธีสุดท้ายสุดเบสิค กับการ ตะลุยด่านเนื้อเรื่อง อยากได้ Jewel แบบไหนก็ดูได้เลยก่อนเข้าเล่นด่านเนื้อเรื่อง หรือจะกดที่ Jewel ที่เราต้องการหาในหน้ากระเป๋าจะมีบอกทันทีว่าเราสามารถหามันได้จากที่ไหนบ้าง

รู้แบบนี้แล้วก็อย่ารอช้ารีบกลับมาซ้อมมือกันใน ด่านเนื้อเรื่องให้ฝีมือคงที่ แล้วไปโชว์เทพกันต่อใน Score Battle ไม่นานคุณก็สามารถอัพ ระดับแดนเซอร์ ขึ้นได้ในระดับที่สูงไม่น้อยหน้าใครแน่นอน สามารถกลับมาสนุกไปกับดินแดนซ์ของเหล่าขาแดนซ์ใน Audition Mobile กันแล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AuditionMobileTH/

        

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded