5 ฟีเจอร์สุด COOL! ที่คุณต้องเล่น Audition Mobile ของแท้!

หลังจากที่เป็นข่าวกันมาได้ซักระยะหนึ่ง ตอนนี้ตัวเกมดนตรีที่หลายคนรอคอย และใฝ่ฝันมานานว่า อยากจะให้ลงมือถือซักที อย่าง Audition นั้น ก็ได้มีเวอร์ชั่นมือถือออกมาแล้ว นั่นก็คือ Audition Mobile นั่นเอง และทาง INI3 ก็ได้นำมาเปิดบริการให้ได้เล่นกันด้วย แต่หลายคนก็น่าจะสงสัยกันว่า แล้วแบบนี้ตัวเกมจะเป็นอย่างไร จะน่าสนใจเล่นแค่ไหน มาดู 5 จุดเด่นสุดแจ่มของเกมนี้กันครับ!

1. โหมดคลาสสิคของ Audition มีมาให้เล่น!

เกม Audition นั้นจะแตกต่างจากเกมอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งโหมดการเล่นที่คนเล่นจะต้องกด Key ที่ปรากฎขึ้่นมาให้ทัน ก่อนที่จะกดปุ่ม Space Bar เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์เด่นของเกมนี้กันเลยทีเดียว และฟีเจอร์ตัวนี้ก็ได้กลับมาอีกครั้งบนมือถือ แต่ว่าได้มีการปรับให้เล่นง่ายขึ้น ได้แก่ การใส่สีของ Key ซ้ายกับขวา เพื่อให้เราแยกออกชัดเจนขึ้น, เหลือ Key ให้กด 5 Key และไม่จำเป็นต้องกดให้ครบทุก Key ก็สามารถกดได้ แต่ว่าคะแนนจะได้น้อยลง

2. มีโหมดเนื้อเรื่องมาแบบเต็มสูบ

โหมดเนื้อเรื่องนั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะในเกม Audition ดั้งเดิมนั้นก็มีการเพิ่มโหมดเนื้อเรื่องมาด้วย แต่สำหรับเวอร์ชั่นมือถือนี้จะมีความแตกต่าง นั่นก็เพราะว่าโหมดเนื้อเรื่องจะเป็นบันไดสอนคนเล่นตั้งแต่เริ่มเกมจนกระทั่งเล่นเป็น รวมไปถึงจะได้รับทั้งของรางวัลและ EXP สำหรับเอาไปอัพเลเวลเพื่อปลดล็อคโหมดต่างๆ และเลื่อนระดับตัวเองอีกด้วย เป็นอีกโหมดที่บังคับคนเล่นต้องเล่นครับ

3. โหมดการเล่นหลากหลาย

ตัวเกมไม่ได้มีแค่โหมดคลาสสิคที่หลายคนคุ้นเคยกันอย่างเดียว แต่ก็ยังมีโหมดการเล่นต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโหมด Beat Up, Bubble และแน่นอนว่าโหมดสุดฮิตที่เกมนี้ไม่มีไม่ได้ อย่างการเต้นคู่เพื่อหาคู่รัก ก็ได้มีมาให้เล่นกันในเวอร์ชั่นนี้อีกด้วย สำหรับคนไหนที่โสตๆ และกำลังมองหาคู่รักกันอยู่ ก็สามารถมาเล่นโหมดนี้เพื่อหาคู่รักกันได้ด้วยนะจ๊ะ

4. แฟชั่นหลากหลาย เลือกแต่งได้มิรู้จบ

เตรียมตัวเป็นแฟชั่นนิสต้ากันได้เลย! เพราะเกมนี้ได้มีชุดแฟชั่นมาให้ได้เลือกแต่งตัว ตัวละครกันได้หลากหลายมากๆ และแน่นอนว่ามีตัวเลือกให้ได้เลือกแต่งตัวกันตั้งแต่แบบเช่าเป็นวันและซื้อถาวรไปเลย แถมในเกมนี้ยังมีโหมดที่คนเล่นจะสามารถแต่งตัว ตัวละครมาประชันกันด้วยว่าใครแต่งตัวได้ เริ่ดที่สุด! มีให้คนเล่นคนอื่นร่วมโหวตกันได้ด้วยนะ!

5. อรรถรสความเป็นเกมออดิชั่น และโหมดใหม่สุด Cool!

โอเค มาพูดกันตรงๆ เราก็เคยเห็นเกมที่มีการทำคล้ายๆ กับเกม Audition ปล่อยมาให้เล่น ซึ่งคำถามว่า นั่นใช่เกมออดิชั่นไหม? ไม่ใช่แน่นอน เพราะว่านั่นไม่ใช่เกมของแท้ อรรถรสก็ไม่ใช่ บรรยากาศก็ไม่เหมือน แต่สำหรับเกมนี้ นี่คืออารมณ์แบบออดิชั่นแบบแท้จริง ไม่มีอะไรเจือปน ปรุงสี ปรับแต่งแน่นอน แถมยังมีโหมดใหม่อย่างโหมดฟาร์มมาให้เล่นกันอีกด้วย

นี่เป็นเพียงตัวอย่างของ 5 ไฮไลท์เด่นของเกม Audition Mobile ที่เรียกได้ว่า ต่อให้คุณไม่เคยเล่นเกม Audition ต้นฉบับมาก่อน แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเกมดนตรี ชื่นชอบการฟังเพลงอินเทรน และชื่นชอบเกมที่เล่นได้สนุก แชทสนุก หาเพื่อนได้ หาแฟนได้ก็ดี มาพร้อมกับภาพตัวละครสุดน่ารัก สุด Cool แล้วล่ะก็ ก็ต้องเป็นเป็นเกม Audition Mobile นี้เลยครับ โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดทดสอบแล้วจนถึงวันที่ 10 มิถุนายนี้ ไปลองเล่นกันได้เลยนะครับ

Audution Mobile TH Facebook fanpage

#AuditionMobile #AUM #Ini3 #รักต้องเต้น