Blue Potion Games จัดงานแถลงข่าวเปิดข้อมูล Echo of Soul RED เกมส์มือถือใหม่เตรียมเปิดในเกาหลีปลายปีนี้

 

Blue Potion Games ทีมพัฒนาเกมส์จากเกาหลีได้จัดงานแถลงข่าว Echo of Soul RED เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจาก Echo of Soul หรือ EOS เกมส์ออนไลน์ที่เคยเปิดให้บริการในประเทศไทยของเราด้วย โดยในภาคนี้จะเป็นเนื้อเรื่องต่อจากเวอร์ชั่น PC ซึ่งภาคนี้จะเป็นเวลาหลังจากนั้นถึง 50 ปี แม้จะไม่สามารถนำทุกระบบกลับมาในเวอร์ชั่นนี้ได้ แต่ทีมพัฒนาก็พยายามนำส่วนที่ดีที่สนุกมาไว้ในเวอร์ชั่นมือถือให้มากที่สุด

EOS RED เกมส์มือถือใหม่ในรูปแบบ MMORPG ผลงานจ้างผู้สร้างดั้งเดิมของเกมส์ EOS โดยในเบื้องต้นจะมีตัวละครให้เราเลือก 3 คลาส ได้แก่ Warrior, Archer และ Sorceress โดยในเวอร์ชั่นนี้จะมีการให้ความสำคัญกับระบบการ Heal มากขึ้นโดยตัวละครที่จะมารับบทแม่หมอคือ Sorceress นั่นเอง โดยระบบที่มีการเปิดเผยมาคร่าวๆ คือ การลุยดันเจี้ยนในรูปแบบ Co-op ศึกการต่อสู้ขนาดใหญ่อย่าง Guild Wars นอกจากนั้นเกมส์นี้จะเป็นแบบ Free PK เปิดให้ตัวละครสามารถไล่ฆ่ากันได้อย่างอิสระทุกแผนที่ แสดงว่าในเกมส์เป็นแผนที่แบบ Open World ไม่เพียงแค่นั้นใครเป็นเกมเมอร์สาย hardcore PK ยังมีระบบ Chaos Dungeon ที่ไอเทมจะดรอปเมื่อตัวละครได้ตายลง แต่ก็อย่าไล่ฆ่าผู้เล่นกันเพลินเนื่้องจากในเกมส์จะมีระบบ bounty system หรือระบบค่าหัวที่จะช่วยให้การล้างแค้นหอมหวานขึ้น

ทางทีมพัฒนานั้นตั้งใจจะสร้าง EOS RED ให้เป็นเกมส์มือถือในแนว easy-to-play game ใครที่ไม่ชอบเกมส์ที่ยุ่งยากวุ่นวายในการเล่นรับรองได้เลยว่าถูกใจ แต่สำหรับสายฮาร์ดคอร์อาจไม่ถูกใจในสิ่งนี้สักเท่าไร ตัวเกมส์นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ในช่วงไตรมาส 3 ของปี หลังจากนั้นพวกเขามีแผนที่จะขยายการให้บริการไปยัง ไต้หวัน,จีน และ ญี่ปุ่น ส่วนประเทศอื่นๆ นั้นจะตามมาในช่วงต่อไป หากเกมเมอร์ชาวไทยจะรอคาดว่าในช่วงต้นปีหน้าเราน่าจะได้สนุกกัน ใครสาวก EOS เตรียมรอกันเลย

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded