เน็ตมาร์เบิ้ลนำเสนอโหมดใหม่ ‘สงครามประจันหน้า’ ใน Seven Knights! และพบกับอัศวินพิเศษคนใหม่ ‘หลี่ไป๋’

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights ได้นำเสนอโหมดใหม่ สงครามประจันหน้า พร้อมกับเผยโฉมอัศวินพิเศษ หลี่ไป๋ แห่งกลุ่มยอดฝีมือที่ซ่อนเร้น

สงครามประจันหน้าคือไทม์แอทแทคซึ่งเป็นคอนเทนต์ใหม่ที่ต้องการการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ของผู้เล่น อัศวินในโหมด สงครามประจันหน้า นั้นจะไม่มีวันตายและสามารถรักษาตำแหน่งเดิมของแต่ละอัศวินเอาไว้ได้ แต่อย่างไรก็ตามค่าความเสียหายของแต่ละอัศวินนั้นจะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับพลังชีวิต ดังนั้นการควบคุมระดับพลังชีวิตนั้นจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในคอนเทนต์นี้

หลี่ไป๋ สมาชิกแห่งกลุ่มยอดฝีมือที่ซ่อนเร้นได้ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมพร้อมด้วยการอัปเดตใหม่ ซึ่งอัศวินคนใหม่นี้นั้นคาดว่าจะมีสกิลมากมายหลากหลายออกมาแสดงฝีมือในการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่!

และนอกจากนี้ก็ยังมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในการอัปเดตครั้งนี้ด้วย อาทิเช่น  บัพผจญภัยอัตโนมัติ และ บัพวิวัฒนาการธาตุ นั้นสามารถรับได้ฟรีเช่นนี้เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังมีโหมดสมาร์ท อาทิเช่น หอคอยไม่สิ้นสุด ถ้ำมังกร และ ทาร์ทารอส ซึ่งได้ทำการขยายถึงชั้นที่ 40 อีกด้วย และระดับความยากของคอนเทนต์นั้นได้ถูกปรับลดลงเพื่อให้ผู้เล่นนั้นสามารถเพลิดเพลินไปกับเกมได้อย่างง่ายดายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น 

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตใหม่นี้ เพียงแค่ผู้เล่นเข้าเล่นเกม Seven Knights ภายใน 28 วันนี้ ก็สามารถรับของรางวัลจากทางเน็ตมาร์เบิ้ลไปได้เลย อาทิเช่น ใบเลือกอัศวินพิเศษ (ปลุกพลัง) ใบเรียกสัตว์เลี้ยงพิเศษ 6 ดาว และอื่นๆ อีกมากมาย

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded