พบกับ GIGA Three Kingdoms พร้อมรับเหรียญทอง x3 ลุ้นตัวละครแรร์ ที่งาน Thailand Game Expo by AIS eSports ไบเทคบางนา!

 

GIGA Three Kingdoms เกมสามก๊ก RPG ตัวท๊อปจากประเทศไต้หวัน ที่เปิดในไทยภายใต้ GIGA Games เมื่ออาทิตย์ก่อน ได้ข่าวมาว่าแค่เปิดตัวก็กวาดรายได้ไปมหาศาล ในวันพรุ่งนี้ “GIGA Three Kingdoms” ได้เข้าร่วมและมีกิจกรรมพิเศษภายใต้งาน Thailand Game Expo by AIS eSports โดยเป็นความร่วมมือกันระหว่าง AIS เดินหน้าเชื่อมคนไทยสู่โลกอีสปอร์ต จับมือ M Vision พร้อมด้วย Samsung ผนึกกำลังจัดงาน มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกของเมืองไทย

 

GIGA Games  แอบบอกมาว่า ไม่ไปไหนไปเอาเหรียญฟรีกัน! ที่งาน Thailand Game Expo by AIS eSports  ในวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 100 เพียงตามหาป้าย 3K และโชว์แอพลิเคชั่นเกม “GIGA Three Kingdoms” ให้ทีมงานดู    รับไปเลย!

>>โค๊ดเหรียญทอง x3” เหรียญสำหรับสุ่มการ์ดขุนพลระดับ แรร์ <<

**1 ไอดีสามารถเติมได้เพียง 1 โค๊ดเท่านั้น

 

GIGA Three Kingdoms หรือเรียกสั้นๆว่า 3K เป็นเกมแนว RPG ผสม RTS หรือ Real Time Strategy การันตรีคุณภาพโดยขึ้นเป็นเกมทำรายได้อันดับ 1 ในประเทศไต้หวันมาแล้ว เกมเพลย์จะเป็นการจัดทัพรวมเหล่าขุนพลผีมือดีมาทำศึกตาม โดยในส่วนของเนื้อหา, สถานที่ และตัวละครของเกมนั้น จะอ้างอิงจากวรรณกรรมจีนชื่อดัง “สามก๊ก”

 


ด้านจุดเด่นภายในเกม ที่น่าสนใจไม่ต่างกันก็คือความแปลกใหม่ในรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย และด่าน Adventure ตามเนื้อเรื่องและตัวละครจากวรรณกรรมชื่อดังจากแดนมังกร ระบบภายในเกมยังเป็นระบบ Real Time PVP ที่ผู้เล่นสามารถเล่นด้วยกันได้ในเวลาเดียวกันระบบ Tournament การต่อสู้ที่หลากหลายรูปแบบและข้างในมีรายละเอียดเยอะ เวลาในเกมค่อนข้างดี และสุ่มการ์ดได้ง่าย ไม่ผิดหวัง มีเนื้อหาที่น่าติดตามมากถึง 18 Capture และ มีตัวละครภายในเกมกว่า 150 ตัวให้เลือกใช้อีกด้วย

 

           

ช่องทางการติดต่อ

ดาวโหลด GIGA Three Kingdoms : http://bit.ly/2WUa1Bf

Facebook: https://www.facebook.com/GIGAThreeKingdoms/

กลุ่มพูดคุย : https://www.facebook.com/groups/GIGA3K/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded