เตรียมยึดกันได้แล้ว! กับ GIGA Three Kingdoms เกมสามก๊กใหม่ เปิด OBT เต็มรูปแบบ 22 พฤษภาคมนี้

GIGA Games สตูดิโอเกมไทยน้องใหม่มาแรง เชิญชวนทุกคนมายึดกัน กับเกมมือถือใหม่สุดมันส์ที่อิงเรื่องราวมาจากสามก๊กอย่าง GIGA Three Kingdoms ที่พึ่งมีอีเว้นท์แถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อสิ้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี ทาง GIGA Games ไม่อยากให้ผู้เล่นรอช้า มีแพลนประกาศเปิดให้บริการ OBT ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2562 นี้ โดยผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดและเข้าเล่นได้พร้อมกัน ทั้งระบบ iOS และ Andriod

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://bit.ly/2JnVk6i

GIGA Three Kingdoms หรือเรียกสั้นๆว่า 3K เป็นเกมแนว RPG ผสม RTS หรือ Real Time Strategy การันตรีคุณภาพโดยขึ้นเป็นเกมทำรายได้อันดับ 1 ในประเทศไต้หวันมาแล้ว เกมเพลย์จะเป็นการจัดทัพรวมเหล่าขุนพลผีมือดีมาทำศึกตาม โดยในส่วนของเนื้อหา, สถานที่ และตัวละครของเกมนั้น จะอ้างอิงจากวรรณกรรมจีนชื่อดัง “สามก๊ก”

ถึงแม้ว่าในตลาดเกม มือถือจะมีเกมแนวสามก๊กอยู่มากมาย แต่ “สามก๊ก” สไตล์ GIGA  รับรองว่ามาเหนือเกินคาดแน่นอน เพราะว่าด้านเนื้อหาภายในตัวเกม มีเนื้อหาที่น่าติดตามมากถึง 18 Capture และ มีตัวละครภายในเกมกว่า 150 ตัวให้เลือกใช้ มีทั้งตัวละครที๋โดดเด่นและตัวละครที่ไม่โดดเด่น ขนกันมายกทัพ แถมรูปแบบอัพเกรดตัวละครก็มากมาย จัดทีมได้หลากหลาย สามารถจับคู่แม่ทัพและลูกสมุนได้ จุดเด่นของเกม อยู่ที่ความแปลกใหม่ในรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย และด่าน Adventure ตามเนื้อเรื่องและตัวละครจากวรรณกรรมชื่อดังจากแดนมังกร

นอกจากรายละเอียดของตัวเกมที่น่าสนใจแล้ว ระบบภายในเกมยังเป็นระบบ Real Time PVP ที่ผู้เล่นสามารถเล่นด้วยกันได้ในเวลาเดียวกัน อีกทั้งมีระบบ Tournament การต่อสู้ที่หลากหลายรูปแบบและข้างในมีรายละเอียดเยอะ การดำเนินเรื่องมีความแปลกใหม่ เปิดมาให้เล่นแบบ RPG ก่อน เน้นผ่านด่านก่อน ค่อยไปเมือง เรื่องเวลาความรวดเร็วภายในเกมทำมาได้ดี การตีบ้านไม่เสียเวลา สุ่มการ์ดได้ง่ายเล่นถึงจุดนึงได้การ์ด 4 ดาวแน่นอน บอกเลยว่าผู้เล่นไม่ผิดหวัง

GIGA Three Kingdoms พร้อมเปิด OBT ให้ผู้เล่นได้ยึดกันแล้วเร็วๆนี้!

เกี่ยวกับ GIGA Games

GIGA Games Studio ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 เป็นบริษัทที่เกิดจากการรวมตัวกันของเหล่าเกมเมอร์ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาเกมคุณภาพสูง และเปิดให้บริการเกมที่ดีๆให้แก่ทั้งเกมเมอร์ชาวไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งเรายังพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับพันธมิตรของเราซึ่งเราเห็นว่ามีเป้าหมายร่วมกันเช่นเดียวกัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.gigagames.co.th/

ช่องทางการติดต่อ

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://bit.ly/2JnVk6i

Facebook: https://www.facebook.com/GIGAThreeKingdoms/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded