กลับมาแล้ว TS Online Mobile เกมส์ออนไลน์สุดเก๋าที่ผันตัวสู่โลกเกมส์มือถือ เปิด CBT ให้ลองกันแล้ว

 

บรรยากาศแห่งวันวานที่หลายคนยังคงคิดถึงกับโลกของ TS Online Mobile ที่นำเกมส์ TS Online ภาคแรก ที่เกมเมอร์ทั่วโลกยังคงโหยหา และ มีเสียงเรียกร้องให้นำกลับมาทำใหม่อยู่ตลอด แต่ขึ้นชื่อว่าตำนานจะให้กลับมาแบบธรรมดาได้อย่างไร กลับมาครั้งนี้เลยถูกจับแปลงเป็นเกมส์มือถือออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบแถมยังคงทั้ง ระบบ และ เนื้อเรื่อง จากดั้งเดิมให้เราได้สัมผัสบรรยากาศในวันวานกันแบบถึงอารมณ์

 

TS Online Mobile สุดยอดเกมส์ Turn-Based MMORPG ในตำนานที่ถูกนำกลับมาพัฒนาให้เป็นเกมส์มือถือโดยเน้นไปที่การเน้นเนื้อหาดั้งเดิมเอาไว้ให้มากที่สุด ทั้งระบบการเล่น รวมไปถึง เนื้อเรื่อง และ เควสต์ต่างๆ ยังคงเดิมเอาไว้ทั้งหมด ใครที่ยังจำกันได้เรียกได้ว่าแทบจะไม่ต้องศึกษาอะไรเพิ่มเติมกันเลยทีเดียว จุดที่ต่างไปอย่างเห็นได้ชัดคือการที่เราสามารถสุ่มหาขุนพลที่สามารถหาได้จากระบบกาชา การสะสมการ์ดขุนพลที่จะสามารถเพิ่มค่าสถานะให้กับเราเมื่อสะสมได้ครบเซ็ต นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มระบบบอทเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเราได้อีกด้วย

 

สิ้นสุดการรอคอยกับเกมส์ TS Online ที่กลับมาเปิดอีกครั้งในรูปแบบ Mobile เปิดทดสอบช่วง Close Beta แล้ววันนี้ (22 เมษายน 2562) 14.00 น. – 26 เมษายน 2562 มารำลึกความทรงจำวัยเด็ก สนุกได้ทุกยุค ไม่มีเปลี่ยน มาพร้อมกิจกรรมสนุกๆ อีกเพียบต้อนรับช่วง CBT คลิกดูรายละเอียด >>ที่นี่<<