Dynasty Blade 2 สุดยอดเกมสามก๊ก MMORPG เปิด Soft Launch ให้ทดสอบแล้ว!

 

Dynasty Blade 2 สุดยอดเกมสามก๊ก Action MMORPG บนมือถือได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ Soft Launch แล้ววันนี้ บนเวอร์ชั่น Android พร้อมระบบเติมเงิน แบบไม่มีรีเซ็ต โดยมีฟังก์ชั่นหลักๆ ที่น่าสนใจมากมายให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่น ไม่ว่าจะเป็นระบบเปลี่ยนคลาสอิสระ อัญเชิญขุนพล สัตว์เลี้ยง การต่อสู้ทั้ง PvE และ PvP และระบบอื่นๆ อีกมากมายในโลกสามก๊ก RPG ที่กำลังรอคุณให้มาร่วมสนุก อีกทั้งยังพร้อมเปิดรับขอเสนอแนะ และความคิดเห็นของผู้เล่น เพื่อนำมาปรับปรุงเกมให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นเมื่อเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

ทางเซิร์ฟเวอร์มีการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมและจะไม่รีเซ็ตข้อมูลต่างๆ โดยเมื่อเกมเปิดอย่างเป็นทางการแล้วก็ยังคงเล่นได้เป็นปกติ โดยจะแยกเซิร์ฟเวอร์ทดสอบออกจากเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดใหม่ในขณะนั้น

ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่: http://bit.ly/db2gmdgd

ระยะเวลาเปิดทำการทดสอบ: 3 เมษายน ถึง 24 เมษายน 2562 เวลา 18:00น.

รายละเอียดการทดสอบเพิ่มเติม: http://bit.ly/db2s0ln

ไม่เพียงเท่านั้น Dynasty Blade 2 ยังมีกิจกรรมพิเศษมากมายให้ผู้เล่นร่วมสนุกมากมายอีกด้วย

 

กิจกรรมรางวัลล็อกอินรับขุนพลฟรี!

 

แข่งม้าประลองความเร็ว!

 

ลง PvP สมรภูมิเกงจิ๋วสุดมันส์!

 

รับสัตว์เลี้ยงน่ารักฟรี!

 

เลเวลอัพรับศาสตราเทพฟรี!

 

โปรโมชั่นสุดคุ้มมากมาย!

 

กิจกรรมฉลองเปิดเซิร์ฟ!

 

นอกจากนี้ กิจกรรม Pre-register ก็ยังเปิดให้เข้าลงทะเบียนอยู่เรื่อยๆที่ https://dynasty2.ezfungame.net/ ให้ผู้เล่นได้สิทธิสุ่มของรางวัลฟรีๆทุกวันจนถึงวันที่ 24 เมษายน โดยขณะนี้มียอดผู้เข้าลงทะเบียนทะลุ 10,000 คนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เหล่าแม่ทัพเกมเมอร์ทั้งหลายยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของเกม Dynasty Blade 2 สุดยอดเกมสามก๊ก MMORPG บนมือถือ พร้อมร่วมกิจกรรมชิงรางวัลอื่นๆ ได้ที่ Official Facebook Fan Page  https://www.facebook.com/DynastyBlade2TH/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded