พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ร่วมมือกับสุดยอดแบรนด์ดังโมเดลของสะสม เปิดโซนใหม่ TOY EMBASSY ZONE เอาใจคนรักโมเดลด้วยร้านระดับคุณภาพ

 

นักสะสมของเล่น การ์ตูน และ โมเดลเตรียมเฮ ล่าสุดทางศูนย์การค้า พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ จับมือ 6 ค่าย แบรนด์ดังระดับโลก ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ปรับโฉมพื้นที่ชั้น 2 ให้กลายเป็น TOY EMBASSY ZONE แหล่งรวมร้านของสะสม และ ร้านโมเดล มารวมไว้ในที่เดียว เหล่าคนรักโมเดลไม่ควรพลาด โดยร้านดังที่จะมาเปิดให้บริการในโซนนี้ได้แก่

 

REALMGATE ตัวแทนจำหน่ายสินค้า WARHAMMER เกมแนว Table TOP ชื่อดังจาก GAME-WORKSHOP ที่มีอุปกรณ์สำหรับคนรัก WARHAMMER อย่างครบถ้วน

 

TOYLAXY จักรวาลแห่ง Premium Collectable สัญชาติไทยแท้ ที่รวมสินค้า Marvel ลิขสิทธิ์แท้ และ อื่น ๆ อีกมากมาย กับไฮไลท์สินค้าล่าสุดจากหนังทำเงินทั่วโลก Avengers: End Game

 

DOJO STORE รวมโมเดล Super Hero ที่จำลองแอคชั่นฉากต่อสู้พร้อมโมเดลที่ทำเสมือนจริงจาก 2 ค่ายดังของโลกแบบ East Meet West คือ PRIME 1 STUDIO และ FIGURAMA

 

TOY KING โชว์รูมงานปั้นระดับท็อป ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในไทยของ XM Studios

 

TAMASHII ERA ยกระดับของเล่นสู่ของสะสม ศูนย์รวมสินค้าลิขสิทธิ์แท้ Tamashii Nations แบรนด์ยอดฮิตระดับโลก

 

VBK2018 เอาใจคอการ์ตูนด้วยการรวมการ์ตูนหายาก และ สินค้าลิขสิทธิ์แท้ของการ์ตูนสืบสวนสอบสวนยอดนิยมอย่าง โคนัน เจ้าหนูยอดนักสืบ

 

โดยการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Toy Embassy Zone ชั้น 2 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ นั้น ยังได้รับเกียรติจาก 2 แขกรับเชิญนักสะสม กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ เมย์ MDuckiiz Youtuber กูรูสายฟิกเกอร์การ์ตูน มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสุขในการสะสมให้แก่ผู้ร่วมงานอีกด้วย ใครเป็นแฟนโมเดล ไม่ควรพลาดเข้าไปชม ถ่ายรูป พร้อมสอบถามรายละเอียดจากพนักงานของแต่ละร้านกันได้เต็มที่

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded