ของมันต้องมี!! กับแพ็คเก็จสุดคุ้ม สำหรับเหล่าสาวก Marvel Avengers !!

คงหายคันไม้คันมือกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเหล่าสาวกซุปเปอร์ฮีโร่ ที่สิ้นสุดการรอคอย กับเกม Marvel’s Avengers ทั้งนี้ สำหรับใครที่กำลังสนใจ และยังไม่ได้ลองเล่น โปรดฟังทางนี้!! เนื่องจากทางบริษัท Toylaxy และ SICOM ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจเหล่าแฟน Avengers ด้วยฟิกเกอร์สุด Exclusive มีให้เลือกถึง 10 ตัวละครหลัก โดยทางทีมงานเกมเด็ด ได้รับโอกาสยลโฉมถึง 5 ตัวด้วยกัน งานพรีเมี่ยมแค่ไหน ไปดูกันเลย

  • กัปตัน อเมริกา Captain America 

แน่นอนว่า ตัวละครที่ขายดีอันดับต้นๆ คงไม่พ้น สตีฟ โรเจอร์ หรือกัปตัน อเมริกานี้แน่นอน โดยเจ้าฟิกเกอร์ตัวนี้ มีความโดดเด่น ที่การเก็บรายละเอียดของชุด เนื่องจากชุดที่กัปตันใส่นั้นเป็นชุดเกร็ดหนังปลา จากภาค End Game โดยฟิกเกอร์ที่มีการลงสีด้วยมือแบบนี้ ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว

  • ไอรอนแมน Iron Man

เป็นตัวที่เรียกว่า คุ้มค่าที่สุด คุ้มค่ามากๆ เพราะไอรอนแมนตัวนี้ เป็นงานสีเมทัลลิค กับท่าทางเฉพาะตัวของตัวละคร และที่ต้องชื่นชมคือ ฐานเอฟเฟคไอพ่น ที่มีการเก็บรายละเอียดการพ่นสี แสงและเงาได้ดีสุดๆ พูดได้อย่างเต็มปากว่า ตัวนี้คือห้ามพลาดจริงๆ

  • เดอะ ฮัลค์ Hulk

สมชื่อ เดอะ ฮัลค์ แค่หยิบออกมาจากกล่อง ก็ตัวหนักสุดแล้ว จากวัสดุที่เป็น Premium PVC เนื้อเนียนละเอียด เดอะ ฮัลค์ จึงมีความสมูทของร่างกาย และที่ชอบสุดคือ รายละเอียดของกล้ามเนื้อ ที่เด่นชัด ยิ่งทำให้ท่าทางการต่อสู้ของฮัลค์ดูมีความแข็งแรงอย่างสมบูรณ์แบบมาก

  • ธอร์ Thor

ตัวนี้เป็น ธอร์ เวอร์ชั่น ยังผอมอยู่ อาจจะหลุดธีม End Game ไปนิด แต่ไม่เป็นไร ให้อภัยได้ จุดเด่นของ ธอร์ที่ตัวอื่นไม่มี คือ เอฟเฟคสายฟ้า แยกชิ้นมาอยู่ด้านหลัง สร้างมิติให้เข้ากับท่าทางการเหวี่ยงค้อนได้ดีเลยทีเดียว

  • ธานอส Thanos

เป็นอีก 1 ตัวที่คุ้มค่าสุด นอกจากน้ำหนัก ที่แน่นหนาไปทุกอณูแล้ว รายละเอียดยังทำออกมาได้ดีมากๆ โดยเฉพาะช่วงชุดสีทอง จะเป็นสีเมทัลลิค ไล่เฉดสีอย่างมีมิติ และเก็บดีเทลของชุดได้อย่างสมบูรณ์แบบ

บทสรุปของการห้ามพลาดเซ็ตนี้ก็คือ
– นอกจากตัวเกมที่ต้องมีอยู่แล้ว ยังได้ฟิกเกอร์ในราคาที่คุ้มแบบหาที่ไหนไม่ได้แล้วจริง
– ตัวฟิกเกอร์ใช้วัสดุ Premium PVC ลงสีด้วยมือ หรือง่ายๆ คือ งานละเอียด
– การออกแบบทั้งหมดทั้งมวล คือของแท้ มีลิขสิทธิ์ถูกต้องจากหนัง Marvel’s Avengers : Endgame มีใบรับประกันจ้า

เนื่องจากของดีมีไม่เยอะ!! รีบหน่อยจำนวนจำกัดจริงๆ
สั่งซื้อได้ที่ https://www.toylaxy.com/th/product/657233/product-657233?category_id=115058

อ้อ! เกมแบบ Deluxe หมดแล้วนะจ๊ะ

ไปดูรูปเท่ห์ๆ จาก Toylaxy กันบ้าง