พร้อมปาโป่งแล้วจ้า BnB M เกมมือถือใหม่ Casual Arcade จาก Nexon เปิดให้บริการแล้ววันนี้

BnB M เกมมือถือ Casual Arcade ใหม่ล่าสุดจาก Nexon เริ่มเปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้ โดยเปิดให้บริการในหลายประเทศทั้งเกาหลีใต้, ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเก๊า, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, อเมริกาใต้ และโอเชียเนีย ตัวเกมรองรับภาษามากถึง 8 ภาษา

BnB M เกมประเภท Casual Arcade ที่จะมาโลดแล่นและเสิร์ฟความน่ารักในโทรศัพท์มือถือนี้ มีโหมดให้ผู้เล่นได้สนุกกันมากมาย ที่สำคัญพลาดไม่ได้กับการต่อสู้ด้วยลูกโป่งน้ำที่แฝงไปด้วยกลยุทธ์ต่างๆ รวมทั้งระบบจับคู่ที่ทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกันระหว่างผู้เล่น

ต้อนรับการเปิดเกมครั้งนี้ Nexon ก็มาพร้อมกับวิดีโอ Cinematic สุดคิ้วท์ เพื่อแนะนำเกมผ่านเว็บไซต์หลัก https://bnbm.nexon.com และทาง YouTube เพื่อเผยเหล่าตัวละครสุดน่ารักที่ทุกคนคิดถึง เช่น Dao, Bazzi และ Dankie เต้นโยกไปกับจังหวะแสนสนุกอยู่ในสระว่ายน้ำ

นอกจากนี้ BnB M ยังมีกิจกรรมภายในเกมมากมายรอให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกไปพร้อมกับการเปิดเกม เช่น กิจกรรมที่เมื่อเปิด ‘Time Chest’ ครบ 15 ครั้ง ภายในวันที่ 27 มี.ค. แล้วจะได้รับ ‘Star Butterfly Wings’ (จำกัดเวลาใช้งาน 7 วัน) และยังมีกิจกรรมแจก Lucci กับ EXP เมื่อเล่นเกมผ่านเงื่อนไขพิเศษที่กำหนดอีกด้วย

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมสนุกๆ จากเกม BnB M ได้ที่ Facebook เพจหลัก https://www.facebook.com/TH.PlayBnBM/

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ BnB M ได้ที่

iOS  https://itunes.apple.com/app/id1436939643

Android  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.bnb2

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded