กระแสแรงเกินต้าน ยอดลงทะเบียนล่วงหน้า BnB M ทะยานครบ 3 ล้านแล้วภายใน 1 เดือน!

 

BnB M เกมมือถือล่าสุดจาก Nexon มียอดลงทะเบียนล่วงหน้า ครบ 3 ล้านคนแล้ว ในวันที่ 19 มี.ค. 2562 หลังจากฉลองจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าแตะถึง 1 ล้านคนภายใน 7 วัน นับตั้งแต่เปิดให้ลงทะเบียน, แตะ 2 ล้านภายใน 18 วัน และเมื่อมีการประกาศวันเปิดให้บริการเกมทั่วโลกออกไป ตัวเกมก็สามารถทำสถิติใหม่ด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 3 ล้านคน

เกม BnB M ที่จะมาโลดแล่นบนมือถือจะ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มี.ค. นี้ ในเกาหลีใต้, ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเก๊า, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, อเมริกาเหนือ และโอเชียเนีย พร้อมรองรับถึง 8 ภาษา

 

ผู้เล่นจะได้พบกับโหมดต่างๆ ในเกมถึง 6 โหมด นอกจากนี้ยังได้ตื่นเต้นไปกับการต่อสู้แบบเรียลไทม์ด้วยยุทธศาสตร์ในสนามรบลูกโป่งน้ำอย่าง Super skill และ ระบบ Core ไม่เพียงเท่านี้ ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับไอเทมตกแต่งมากมาย และยังถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านทางโปรไฟล์ได้อีกด้วย

BnB M เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าถึงวันที่ 19 มี.ค. 2019 เท่านั้น สามารถเข้าร่วมลงทะเบียนได้ที่ https://bnbm.nexon.com หรือผ่านทาง Google Play Store และ App Store ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม BnB M ได้ที่ Facebook เพจหลัก www.facebook.com/TH.PlayBnBM

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded