ฉลองครบรอบ 1 ปี PUBG Mobile Campus Championship Thailand 2019 Official partner with AIS ZEED แข่งมันส์ ของแจกเพียบ

 

เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี เกมส์มือถือชั้นยอด PUBG Mobile ที่เปิดให้บริการมอบความสุขกับผู้เล่นมากว่า 1 ปี โดยตัวเกมส์นั้นเป็นเกมส์ที่เน้นการแข่งขันเป็นหลัก ดังนั้นทางทีมงาน PUBG Mobile จึงร่วมกับทาง AIS ZEED จัดงานแข่งใหญ่ระดับสถาบันการศึกษา ที่มีผู้เข้าสมัครมากถึง 1,280 ทีม คัดเลือกอย่างดุเดือดจนได้ตัวแทนจาก 4 ภาค 16 ทีม เข้ามาแข่งกันในงานที่จัดขึ้น ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 103 เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,500,000 บาท

 

ในวันนี้ 23 มีนาคม 2562 ตัวแทนทั้ง 16 ทีม จากสถาบันต่างๆ ทั่วประเทศ เดินทางมาแข่งขันพร้อมกันภายในงาน PUBG Mobile Campus Championship Thailand 2019 Official partner with AIS ZEED ที่จัดขึ้น ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 103 หลังจากผ่านการแข่งขันดุเดือดตลอดวัน โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องลุยกัน 5 รอบ การแข่งขันนับว่าแต่ละทีมฝีมือใกล้เคียงกันมาก อันดับของผู้นำมีการเปลี่ยนแปลงทุกรอบเรียกได้ว่าทุกทีมมีลุ้นกันทุกเกมส์ จนในที่สุดผลก็ออกมาดังนี้ ทีมอันดับที่ 1 HYDRA CORP จากมหาวิทยาลัยราชมงคลตะวันออก อันดับที่ 2 ILLUMINATE THE MURDER จากมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด และ ทีมอันดับที่ 3 carlettCruz จากมหาวิทยาลัยแม่โจ้

 

ภายในงานไม่ได้มีแต่การแข่งขันสุดดุเดือดแต่เพียงอย่างเดียวยังมีกิจกรรมน่าสนใจให้เราได้ร่วมสนุกกันไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Tournament Zone ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าสมัครแล้วแข่งขันกันภายในงาน จุดถ่ายภาพที่เตรียมไว้ให้เหล่าสาวก PUBG Mobile แบบจัดเต็มทั้ง ปืน หมวก เกราะ กระเป๋า อยากได้ภาพเท่ๆ แวะมุมนี้รับรองไม่ผิดหวัง แอร์ดรอปสุดเซอร์ไพรต์ที่ตั้งโดดเด่นสะดุดตาตั้งแต่เข้างานให้เพื่อนๆ ได้ร่วมอวยพรอายุครบ 1 ปีของเกมส์ PUBG Mobile และการลุ้นของรางวัลกันตลอดวันจากกิจกรรม Lucky Draw และ กิจกรรมล่าคูปองสุ่มรางวัลที่มีตั้งแต่ของรางวัลในเกมส์อย่าง ชุดฉลาม(ถาวร), ชุดเยติ(ถาวร) ของสะสมสุดแรร์ที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่นอย่าง เสื้อยืดสุดเท่, หมอน, สมุด, กระเป๋า, แก้วน้ำ, ริสแบนด์แบบลิมิตเต็ดอีดิชั่น รวมไปถึงของรางวัลใหญ่อย่าง ซัมซุง Galaxy S9 ก็มีมาให้ลุ้น เรียกได้ว่าใครอยู่งานนี้ตั้งแต่เริ่มจนจบต้องมีของติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน

 

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded