Fantastic Four มาเยือน MARVEL Future Fight แล้ว ครอบครัวกลุ่มแรกของ MARVEL พาเหล่าเพื่อนพ้องและศัตรูมาพร้อมกับอัปเดตใหม่

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นเผยว่า Fantastic Four ได้เดินทางมาถึงโลกของเกมมือถือแนวซูเปอร์ฮีโร่สุดอลังการอย่าง MARVEL Future Fight แล้ว หลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1961 คนพลังกายสิทธิ์ (รีด ริชาร์ดส์), สาวพลังล่องหน (ซูซาน ริชาร์ดส์), คนพลังไฟ (จอห์นนี่ สตอร์ม), และคนพลังภูผาหิน (เบ็น กริมม์) ก็เป็นที่รู้จักของผู้อ่านจากรุ่นสู่รุ่นไปพร้อมกับหนังสือการ์ตูนที่เล่าเรื่องราวการผจญภัยได้ดีที่สุดเรื่องหนึ่ง

รับชมตัวอย่างการอัปเดต: 

 

Fantastic Four ไม่ได้มาอย่างโดดเดี่ยว เพราะพวกเขาพาสุดยอดวายร้ายที่มีมานานอย่างด็อกเตอร์ดูมและวิคตอเรียส แชมป์เปี้ยนจากดินแดนแลทเวอร์เรียมาด้วย โดยคริสตัลและชี-ฮัลค์ ฮีโร่ที่มีอยู่แล้วในเกมซึ่งเป็นเพื่อนและสมาชิกเก่าของทีม Fantastic Four จะได้รับยูนิฟอร์ม Fantastic Four แบบใหม่พร้อมกลุ่มตัวละครทั้งหกนี้ การอัปเดตครั้งนี้ยังรวมถึงชุดเกราะ “ปลดปล่อยมอนสเตอร์!” แบบใหม่สำหรับมูนเกิร์ลซึ่งได้รับการออกแบบโดยเน็ตมาร์เบิ้ลจากการร่วมมือกับ MARVEL Games

 

เควสอีพิคแบบใหม่ซึ่งเพ่งความสนใจไปที่คนพลังกายสิทธิ์ได้ถูกเพิ่มเข้าไปในเกม ซึ่งผู้เล่นจะได้รับฮีโร่คนพลังกายสิทธิ์ทันทีที่เริ่มทำเควสนี้และเขาจะแข็งแกร่งขึ้นทุกครั้งที่ผ่านเควส คนพลังกายสิทธิ์สามารถอัพเกรดได้ถึงระดับ 3 ซึ่งทำให้เข้าถึงอัลติเมทสกิลได้ นอกจากนี้ยังปลดล็อกคุณสมบัติ “ปลดปล่อยศักยภาพ” สำหรับคนพลังกายสิทธิ์, สาวพลังล่องหน, คนพลังไฟ, คนพลังภูผาหิน, ด็อกเตอร์ดูม, วิคตอเรียส, คริสตัล, ชี-ฮัลค์, และมูนเกิร์ลด้วย

 

ส่วนเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่รวมอยู่ในอัปเดตครั้งนี้คือกระดานจัดอันดับตัวละครแบบใหม่ซึ่งผู้เล่นสามารถเห็นรายชื่อตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงสุดได้, ปรับปรุงกระดานจัดอันดับเวิลด์บอส, การ์ดการ์ตูนและคอลเล็คชั่นการ์ดแบบใหม่ที่รวมอีเวนต์ “ปลดปล่อยมอนสเตอร์!” ในการ์ตูน รวมทั้งยูนิฟอร์มใหม่และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

“ทุกคนที่ MARVEL นั้นตื่นเต้นมากที่ได้เห็น Fantastic Four ผู้ซึ่งหลาย ๆ คนมองว่าการเปิดตัวของพวกเขาเป็นจุดเริ่มต้นของ ‘ยุคการ์ตูน MARVEL’ ในเกม MARVEL Future Fight” บิล โรสมันน์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศิลป์ของ MARVEL Games กล่าว “ในขณะที่พวกเขามีพลังสุดเจ๋งและออกไปผจญภัยยังดินแดนที่ไม่รู้จัก ในเบื้องลึกนั้น Fantastic Four เป็นครอบครัวที่อาจโต้เถียงหรือทะเลาะกันตลอดเวลา แต่พวกเขาต่างก็เข้าใจซึ่งกันและกันมากที่สุดในเวลาที่ปกป้องโลกจากภัยคุกคามจากนอกโลกสุด sci-fi”

 

MARVEL Future Fight เพิ่งจัดอีเวนต์พิเศษในเกมสำหรับผู้เล่นมากกว่า 86 ล้านคนทั่วโลกเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีที่ผ่านพ้นไป สามารถดาวน์โหลด MARVEL Future Fight ได้แล้วทาง App Store® และ Google Play™

App Store®: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796

Google Play™: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ทาง http://marvelfuturefight.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded