การีนาเปิดตัวเกมแข่งรถแบบมัลติเพลเยอร์ Speed Drifters ครั้งแรกในประเทศไทยจากการีนา ภายใต้คอนเซปต์ ซิ่งสนุก ดริฟต์ได้ดั่งใจ

 

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นน่าจให้ผู้หางานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเกมอย่างต่อเนื่องเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Speed Drifters (สปีด ดริฟเตอร์ส) เกมแข่งรถแบบมัลติเพลเยอร์อย่างเป็นทางการ ครั้งแรกจากบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย เกม Speed Drifters เป็นเกมประเภท Racing หรือ แข่งรถ เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกประเภท เกม Speed Drifters พัฒนาโดย สตูดิโอ Timi จาก บริษัท เทนเซ็นต์ จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมและนักพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมระดับโลก ซึ่งอยู่เบื้องหลังเกมที่โด่งดังมาแล้วหลากหลายเกมในปัจจุบัน เกม Speed Driftersได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 450 ล้านดาวน์โหลดเกม Speed Drifters เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซปต์ ซิ่งสนุก ดริฟต์ได้ดั่งใจ พร้อมให้ดาวน์โหลด ทั้งระบบ iOS และ Android ภายในเดือน มกราคม พ.ศ. 2562 นี้

 

เกม Speed Drifters มาพร้อม 3 จุดเด่นหลัก ได้แก่ สองโหมดการเล่น ทั้งใน โหมด Racing (เรซซิง) ให้ผู้เล่นสามารถแย่งชิงจังหวะในทุกๆการขับบนสนามแข่งเพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่ง ด้วยจังหวะการดริฟต์และการเข้าโค้ง และ โหมด Battle(แบทเทิล) ซึ่งผู้เล่นสามารถเก็บกล่องไอเทมที่ปรากฏตามเส้นทาง แล้วใช้เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแย่งชิงจังหวะและโจมตีคู่ต่อสู้ในสนามแข่ง แข่งรถแบบมัลติเพลเยอร์ ที่ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนมาเล่นเป็นกลุ่มแข่งกันและใช้ไอเทมโดดเด่นไม่ซ้ำใครได้ในเกม โดยเฉพาะใน โหมด Battle อีกทั้ง การตกแต่งรถและตัวละครตามใจผู้เล่น โดยผู้เล่นสามารถแต่งรถให้แรงสวยเท่ได้ดังใจ ไปจนถึงแต่งตัวตัวละครด้วยแฟชั่น จากไอเทมต่างๆ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายแบบ พร้อมตอบโจทย์ผู้เล่นเกมประเภท

สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าจากเกม Speed Drifters ในช่วงวันที่ 27 ธ.ค. 2561 ถึง 15 ม.ค. 2562 นี ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้เล่นเกมชาวไทย มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วกว่า 600,000 คน ผู้ที่ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถลุ้นรับของรางวัลพิเศษ อาทิ หูฟังจาก Hyper X และ iPhone XS นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจในเกม Speed Drifters สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับข่าวสารวันเปิดให้บริการได้ทันที ทั้งใน App Store และ Play Store ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปได้ที่ https://speeddrifters.onelink.me/SMwl/PRpreregis

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded