Gamevil เปิดทดสอบ Elune เกมส์มือถือใหม่รอบ CBT บนระบบ Android แล้ววันนี้

 

พร้อมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันแล้วกับเกมส์มือถือใหม่ Elune จาก GAMEVIL ที่พร้อมเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถทดสอบกันได้แล้วโดยทาง GAMEVIL จะเปิดให้ได้ทดสอบบนระบบ Android ตั้งแต่วันที่ 16-24 ตุลาคมนี้ ใครชื่นชอบเกมส์มือถือแนวสะสมตัวละครไม่ควรพลาด

Elune เกมส์มือถือใหม่จากผู้ให้บริการคุณภาพ GAMEVIL แนว Turn-based RPG สะสมตัวละคร กราฟิกสวยงามพร้อมการออกแบบตัวละครในรูปแบบแฟนตาซี ที่มีให้เราสะสมกันอย่างหลากหลายมากกว่า 190 ตัวละคร โดยระบบการเล่นนั้นจะยังคงวิธีเล่นไม่ซับซ้อน จัดตัวละครร่วมทีม ออกตะลุยดันเจี้ยน เพื่ออัพเกรดความแข็งแกร่งตัวละคร หากใครเป็นแฟนเกมส์แนวนี้คงพอเดาได้ถึงระบบการเล่นกันไม่ยาก

 

ซึ่งความโดดเด่นของ Elune นั้นจะอยู่ที่ ระบบสกิล ของเหล่าตัวละครที่บอกได้เลยว่ายิ่งเป็นสกิลของตัวละครที่หายากๆ จะยิ่งสวยงาม แถมแต่ละสกิลก็จะเหมาะกับรูปแบบการเล่น หรือสถานะการณ์ที่แตกต่างกันไป การวางแผนว่าจะเอาตัวละครไหนไปร่วมทีมเพื่อให้สามารถใช้สกิลที่ส่งเสริมกันและกันถือเป็นความสนุกหลักของเกมส์นี้เลยทีเดียว นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีกิจกรรม รวมถึงดันเจี้ยนที่หลากหลายให้เราได้ท้าทายกันตลอดวัน

 

ใครที่เป็นแฟนเกมส์มือถือแนว Turn-based RPG สะสมตัวละคร ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้เราได้ลอง Elune นับเป็นผลงานที่ไม่ควรพลาดเข้าไปทดสอบกัน สามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/EluneOfficialTH

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded