Elune เกมส์มือถือใหม่แนวสะสมตัวละครจาก GAMEVIL พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ Elune เกมส์มือถือใหม่จาก GAMEVIL ที่หลายคนรอคอย ด้วยตัวละครสุดคิวท์แสนแฟนตาซี หลังจากปล่อยให้รอกันพักใหญ่ในที่สุดก็พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ใครรออยู่รีบเข้าไปดาวน์โหลดมาสนุกกันได้แล้ว


Elune เกมส์มือถือประเภท RPG สะสมตัวละคร และ สร้างทีมเพื่อลุยด่าน โดยเลือกตัวละครให้เหมาะกับแต่ละด่าน ซึ่งในการลงด่านจะใช้ อีลูน 5 ตัว ในการต่อสู้ เพื่อเก็บ EXP และ เกียร์ ได้แก่ อาวุธ, อาวุธรอง, หมวก, รองเท้า, แหวน และ สร้อยคอ เพื่อนำไปเป็นวัตถุดิบและอาวุธเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ตัวละครนั่นเอง


นอกจากกราฟิกที่สนใจเกมส์ Elune ยังมีตัวละครหลากหลาย Class ให้เราเลือกใช้ยิ่งเป็นตัวละครที่หายากนอกจากจะได้ตัวละครที่แข็งแกร่งเรายังได้เห็นสกิลที่สวยงามยิ่งใหญ่มากขึ้น พร้อมด้วยโหมดการเล่นที่แตกต่างกัน 4 โหมดด้วยกันคือ รอยแยกมิติ, ศึกล่าบอส, ศึกทายาท และ หอโกลาหล นอกจากนั้นยังมีรูปแบบการจัดทีมที่หลากหลายซึ่งเราสามารถเลือกเพื่อเสริมจุดแข็ง หรือปิดจุดอ่อนให้ทีมของเราได้


สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือแนวสะสมตัวละคร กราฟิกสวยงามสดใสไม่ควรพลาดที่จะลอง Elune สามารถดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/EluneOfficialTH




ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded