SkullGirls เกมส์มือถือแนว ไฟท์ติ้ง สุดมันส์พร้อมเปิดให้บริการบนสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android แล้ว

 

ในที่สุดก็มา SkullGirls เกมส์มือถือแนว Fighting สุดมันส์ที่ให้อารมณ์เกมส์ต่อสู้ได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมด้วยตัวละครที่ถูกออกแบบมาได้อย่างโดดเด่น และ เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งตัวเกมส์มีออกมาตั้งแต่เวอร์ชั่นคอนโซล จนล่าสุดก็มาเปิดเวอร์ชั่นมือถือให้เราได้สนุกกันถึงสโตร์ไทยแล้วทั้ง iOS และ Android สาวกสายต่อสู้ต้องไปลอง

 

SkullGirls เกมส์มือถือใหม่แนว 2D Fighting RPG สุดคลาสสิคไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวของตัวละคร ท่วงท่าการโจมตี ล้วนแล้วแต่ทำออกมาได้แบบจัดเต็มไม่แพ้เกมส์ต่อสู้บนเครื่องใหญ่ๆ เลยทีเดียว แถมระบบการบังคับก็จัดได้ว่าเเปลกแตกต่าง ซึ่งเราจะสามารถบังคับตัวละครด้วยการแตะหน้าจอหลากหลายรูปแบบ เช่น การแตะหน้าจอด้านขวา จะเป็นการโจมตีปรกติ แตะ 2 ฝั่งพร้อมกัน จะเป็นการป้องกัน แตะ 2 ฝั่งพร้อมกันแล้วสบัดขึ้น จะเป็นการทุ่ม เป็นต้น ซึ่งท่าเหล่านี้ถือเป็นท่าเบื้องต้นที่เหล่านักสู้ต่างคุ้นเคยกันดี

 

นอกจากท่าเบื้องต้นที่เราจะได้เรียนรู้การใช้ผ่านการเล่นในระบบเนื้อเรื่อง เรายังสามารถเพิ่มท่าโจมตีให้ตัวละครที่เราสามารถใส่ และ ถอด ทำให้แม้จะเป็นตัวละครตัวเดียวกันแต่ท่าโจมตีพิเศษก็อาจจะแตกต่างกันไปด้วย ระบบต่างของตัวเกมส์นั้นจัดได้ว่าทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม แต่น่าเสียดายที่ไม่มีระบบการเล่นแบบ PVP Real-Time มาให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งถ้าในอนาคตมีโหมดการต่อสู้แบบ Real-Time เพิ่มเข้ามาก็คงทำให้ตัวเกมส์สมบูรณ์ขึ้นอย่างมาก

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมส์แนว Fighting แล้วอยากได้เกมส์มือถือแนวต่อสู้ไว้ติดเครื่องซักเกมส์ SkullGirls นับเป็นหนึ่งเกมส์ที่คุณไม่ควรพลาด แม้จะน่าเสียดายไปนิดที่ไม่มีโหมดการ PVP แบบ Real-Time ติดมาด้วยแต่ระบบ AI ของเกมส์นี้ก็จัดได้ว่าทำได้ค่อนข้างดุใช้ได้ทีเดียว สาวกเกมส์ต่อสู้อย่ารอช้ารีบเข้าไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

 

      

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment