เกมมือถือใหม่ Darkness Rises ใกล้จะมาแล้ว เลือกเล่นอาชีพไหนดี?

เหลืออีกไม่กี่วันก็จะได้เล่นเกมใหม่ Darkness Rises เวอร์ชั่นภาษาไทยแล้วนะครับ วันนี้ Nexon จะขอแนะนำ 4 ตัวละครหลักของเราคร่าวๆ ให้ฟังกัน เลือกไว้ในใจก่อนครับ พอเกมเปิดก็ไปลองเล่นดูอีกทีนะครับว่าถูกจริตรึเปล่า

Hector

Berserker ผู้บ้าพลัง ที่จะมาทะลวงทุกอริให้พินาศ เขาคือชายกำยำผู้มาจากไอรอนการ์ดเติบโตขึ้นมาในคณะทหารรับจ้าง เขาไม่เชื่อในพิธีการไร้สาระ ภายใต้การแสดงออกที่หยาบกระด้าง แท้จริงเขามีจิตใจดี จุดเด่นคือมีพละกำลังมหาศาลพร้อมทำลายศัตรูให้สิ้นซากพร้อมกันในคราวเดียว

Kenneth

Warrior ภายใต้ชุดเกราะอันแข็งแกร่งนั้น มีนักดาบผู้สง่างามซ่อนอยู่ Kenneth คือชายหนุ่มจากไอรอนการ์ดที่ฝึกการใช้ดาบกับคณะอัศวินมาตั้งแต่เด็ก รักความยุติธรรมเป็นที่สุด เขามีจุดเด่นที่การโจมตีที่หนักหน่วงและพลังป้องกันเหนือใคร

Bella

Wizard สาวผู้ปราดเปรื่องในมนตราและอาคม เธอเกิดในไอรอนการ์ด ถูกคาดหวังให้เป็นจอมเวทย์คนถัดไปต่อจากเฮเลน จุดเด่นของเธอคือการใช้เวทย์มนตร์โจมตีศัตรูทั้งระยะใกล้และไกล

Trish

Assassin สาวผู้มาพร้อมกับดาบคู่ พร้อมปลิดชีพศัตรูภายในพริบตา หญิงสาวจากไอรอนการ์ด เธอถูกนักฆ่าเลี้ยงดูมา มีอดีตที่มืดดำจึงทำให้เธอมีนิสัยเย็นชา จุดเด่นของเธอคือมีความเร็วในการโจมตีศัตรูที่สุดในบรรดาตัวละครทั้งหมด

แล้วไปเล่นเกมมือถือใหม่ Darkness Rises พร้อมๆ กัน 20 มิ.ย. นี้นะครับ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมได้ที่ Facebook เพจหลัก (https://www.facebook.com/TH.PlayDarknessRises/)

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment