Darkness Rises เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ร่วมกำราบความคลั่งจากนรกได้แล้ววันนี้

Darkness Rises เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้! พบกับเกมมือถือใหม่ Action RPG สุดเร้าใจที่จะมาปลุกด้านมืดในตัวคุณ จาก Nexon Korea บริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. (“Nexon”) (3659.TO) ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมชั้นนำทั้งเกมออนไลน์และเกมมือถือที่เปิดให้เล่นฟรี กับการผสมผสานระบบเกมเพลย์สุดล้ำ, เรื่องราวอันลึกซึ้ง กราฟิกอันปราณีต และการต่อสู้สุดเข้มข้น เติมเต็มด้วยความดาร์คเต็มพิกัดของฉากและเมืองต่างๆ ที่พร้อมจะกลืนกินคุณทุกเมื่อ

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ http://dr.nexon.com/Th ได้ทั้งระบบ iOS และ Android นอกจากนี้ระบบ Android ยังสามารถกดลงทะเบียนได้โดยตรงที่ Google Play Store: https://bit.ly/2KPlv2z

Darkness Rises จะพาคุณไปพบกับความเร้าใจระดับพระกาฬ กับเหล่ามอนสเตอร์ที่หลายคนขนานนามว่าเป็นความน่ากลัวจากขุมนรก เอาตัวรอดจากความชั่วร้ายที่มาคุกคามเหล่ามนุษย์และทำให้แผ่นดินร้อนเป็นไฟ คุณสามารถสวมบทบาทได้อย่างหลากหลายผ่านตัวละครมากมายในเกม ที่มีความสามารถเฉพาะตัวอันโดดเด่น อาทิ Berserker นักรบผู้บ้าบิ่นที่จะมาปราบศัตรูให้ราบคาบ, Wizard นักเวทย์ที่จะมากวัดแกว่งเวทมนตร์อันทรงพลัง เพื่อปราบเหล่าร้ายด้วยทักษะการต่อสู้ขั้นสูง

Darkness Rises จะมาเติมเต็มการต่อสู้อันเร้าใจของคุณด้วยฟีเจอร์แบบเฉพาะตัว ด้วยเกมคุณภาพสูงราวกับเกมคอนโซลมาโลดแล่นบนมือถือ ผู้เล่นจะได้วาดลวดลายและแสดงฝีมือผ่านการเลือกใช้อาวุธอันหลากหลาย, สกิล และการขี่มอนสเตอร์ เพื่อพัฒนากลยุทธ์และแทคติกเฉพาะตัว และนำไปปรับใช้ในการต่อสู้กับศัตรู มีโหมด Co-op ที่คุณจะได้ประลองฝีมือกับผู้เล่นจากทั่วโลก แล้วก้าวสู่การเป็นที่ 1 ในโหมด PvE หรือวัดฝีมือกันไปเลยในระบบ PvP อันดุเดือด

ใน Darkness Rises คุณจะได้เจอกับการต่อสู้ที่จะมาปลุกด้านมืดในตัวคุณ ทั้งการล่าบอส, ลายเส้นอันสวยงามปราณีต, ดันเจี้ยนอันโอ่โถง และระบบเกมเพลย์สุดล้ำ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสการเล่นเกมมือถือ Action RPG ที่เหนือกว่า และสัมผัสดันเจี้ยนอันน่าขนลุกที่จะมาวัดฝีมือทั้งเหล่าปรมาจารย์และมือสมัครเล่น

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมออนไลน์ใหม่ Darkness Rises ลงทะเบียนเพื่อรับของรางวัลได้เลยทันที ที่ http://dr.nexon.com/Th

• Official Darkness Rises Facebook page https://www.facebook.com/TH.PlayDarknessRises/
• Visit the Darkness Rises PLUG page https://www.plug.game/darknessrises/1031470

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment