Astral Crown เกมส์มือถือใหม่เปิดให้ทดสอบรอบ CBT บนระบบ Android แล้ววันนี้

 

มีเกมส์ใหม่ให้ลองกันอีกแล้ว Astral Crown เกมส์มือถือใหม่ ที่เปิดตำนานแห่งดวงดาวให้ทดสอบในรอบ CBT กันแล้วบนระบบ Android ให้เกมเมอร์ไทยได้เข้าทดสอบความสนุกของเกมส์กันทุกซอกทุกมุมแล้ววันนี้ ใครชื่นชอบเกมส์แนว MMORPG ในบรรยากาศสุดแฟนตาซี ห้ามพลาดต้องเข้ามาลอง

 

Astral Crown เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG กราฟิกสดใสสวยงามตามสไตล์เกมส์แฟนตาซี สำหรับตัวเกมส์นั้นถูกสร้างจากเกมส์ PC ที่เคยเปิดให้บริการในบ้านเราในชื่อ Astral Realm ให้แฟนๆ ได้กลับมาผจญภัยในโลกแฟนตาซีตำนานแห่งดวงดาวกันอีกครั้ง ซึ่งในเวอร์ชันนี้จะมีตัวละครให้เราเลือก 4 อาชีพได้แก่ Warrior, Assasin, Gunslinger และ Mage ซึ่งแต่ละอาชีพยังมีอาชีพขั้นสูงให้เราได้อัพเกรดกันอีกด้วย

 

จุดเด่นของ Astral Crown จะอยู่ที่ตัวเกมส์นั้นจะเป็นการย่อขนาดของเกมส์ MMORPG บน PC มาได้แบบจัดเต็มทำเอาแอบนึกไปว่านั่งเล่นเกมส์บน PC ไปแปปหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งในเกมส์นั้นจะมีทั้งระบบ ภูติ ที่สามารถมาช่วยผู้เล่นสู้ได้ไม่แตกต่างจากการร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นเลยทีเดียว ระบบการเล่นนั้นก็มีทั้งการล่าในแผนที่เปิด Open World และ การตะลุยดันเจี้ยนสุดตื่นเต้น ต่อสู้กับเหล่าบอสยักษ์ ระบบพรสวรรค์ให้เราเลือกอัพเกรดกันได้อย่างอิสระ นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบที่น่าสนใจน่าติดตามอีกเพียบไม่ต่างจากเกมส์ PC ซักเกมส์เลยทีเดียว

 

สำหรับสาวกเกมส์แนว MMORPG ที่อยากได้เกมส์มือถือที่สนุกได้ไม่ต่างจากเกมส์ PC เกมส์ Astral Crown ถือเป็นเกมส์ที่คุณรอคอยเลยทีเดียว สามารถเข้าไปทดสอบความสนุกในรอบ CBT ของตำนานแห่งดวงดาว Astral Crown กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/astralcrownth

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment