Astral Crown ตำนานแห่งดวงดาว เปิดทดสอบ CBT! 18 พ.ค. นี้

สิ้นสุดการรอคอยกับเกมใหม่ MMORPG สไตล์อนิเมะที่หลายๆ คนเคยสัมผัสผ่านช่องทาง PC เวลานี้ Astral Crown ตำนานแห่งดวงดาว กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Mobile Game ที่จะทุกท่านเข้าผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่อลังการได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมเปิดอาณาจักรแฟนตาซีให้ทดสอบเล่นกันในช่วง CBT วันที่ 18 พ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป

รายละเอียดการเปิดทดสอบช่วง CBT

– ระยะเวลาเปิดทดสอบ วันที่ 18 พ.ค. 2561 เวลา 14:00 น. ถึง วันที่ 22 พ.ค. 2561 เวลา 10:00 น.
– เปิดทดสอบเฉพาะระบบ Android โดยจะเปิดให้โหลดไฟล์ APK จากทางเว็บไซต์
– หลังจากจบการเปิดทดสอบ จะรีเซ็ตข้อมูลตัวละครทั้งหมด

Astral Crown เกม 3D MMORPG ที่มีภาพสไตล์อนิเมะน่ารักและมีกราฟฟิคสวยงามพร้อมระบบต่างๆมากมาย จากตำนานของดวงดาวแห่งหนึ่งที่ปกครองโดยสองเทพ แต่แล้วเพียงเพราะต้องการอำนาจเทพทั้งสองก็เกิดความขัดแย้งก่อสงครามทำลายล้างไปทั่ว เพื่อปกป้องเหล่ามนุษย์บนโลกเทพธิดานางหนึ่งได้สละพลังของตัวเอง ทำให้เธอตกลงมายังโลกมนุษย์ กาลเวลาผ่านไปผู้กล้าคนหนึ่งได้ออกเดินทาง แล้วค้นพบดวงจิตของเทพธิดาทำให้ตนเองได้รับความสามารถพิเศษ ผู้กล้าคนนี้จึงรวบรวมเหล่านักรบร่วมมือกันปกป้องโลกจากเทพผู้ชั่วร้าย

8 อัศวินแห่งดวงดาว ตัวละครน่ารักสไตล์อนิเมะ Warrior, Paladin, Assassin, Fighter, Gunslinger, Hunter, Wizard, Cleric พร้อมด้วยฟังก์ชั่น Sub-Class เปลี่ยนอาชีพได้ตามใจปรารถนา

Kingdom War สงครามระหว่างอาณาจักรทั้ง 4 สุดยิ่งใหญ่ รวมเหล่าผู้กล้าแย่งชิงและปกป้องอาณาจักร

Guardian เหล่าเทพธิดาผู้ทักษ์ ทีจะเป็นคู่หูร่วมเดินทาง คอยช่วยต่อสู้และมอบพลังศักดิ์สิทธิ์ให้ผู้ครอบครอง

Fashion ตกแต่งตัวละครด้วยชุดแฟชั่นมากมายดั่งใจนึก

เตรียมตัวพบกับกิจกรรมอีกมากมายในช่วงทดสอบ CBT แล้วพบกันในโลกแฟนตาซี Astral Crown ตำนานแห่งดวงดาว ติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆได้จากช่องทางต่อไปนี้

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/astralcrownth/

เว็บไซต์: https://ac.winner.in.th

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment