เกมแข่งรถ World of Speed เผยรายละเอียดอัพเดตใหม่ เตรียมเปิดทดสอบ Open Beta เร็วๆนี้!

ข่าวล่าสุดของเกม World of Speed จากทีมผู้พัฒนาได้เปิดเผยถึงแฟนๆที่กำลังรอคอยการเปิดตัวของเกมว่า ขณะนี้พวกเขากำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับแพทช์เกมที่จะออกมาในรูปแบบแพ็คคู่สำหรับการทดสอบ Open Beta ที่จะถึงนี้

โดยทีมงานให้ข้อมูของแพทช์แรกว่าจะเป็นการโฟกัสที่การปรับแต่งในฝั่งผู้เล่นเป็นหลัก ส่วนอีกแพทช์จะเน้นไปที่เรื่องของฟีเจอร์ต่างๆที่เกี่ยวกับ User Profile นั่นเอง

“ขณะนี้พวกเราตั้งเป้าไว้ว่าจะทำให้การเปิดทดสอบ Open Beta ของเกม World of Speed เป็นเรื่องที่สนุกสนานและทุกคนได้มีส่วนร่วมไปด้วยกัน เราพยายามสร้างเกมที่น่าตื่นเต้นและมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับทุกๆท่าน โดยไม่ลืมที่จะคำนึงถึงความสบายใจและเพลิดเพลินในการเล่นเกม รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆที่มีขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้ติดต่อสื่อสารกัน เช่น friend list และ group chat ที่คุยกับทุกคนได้ทั่วโลก เป็นต้น”

นอกจากนี้ ทีมงานยังมีการวางแผนที่จะพัฒนาตัวเกมเพิ่มเติมต่อไปในอนาคตอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การปรับปรุงในเรื่องของเอ็ฟเฟ็กต่างๆ มีการคำนวณด้านฟิสิกส์เข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อให้ทุกอย่างในเกมดูสมจริงมากที่สุด หากใครชอบเกมแนวรถแข่งมันส์ๆ ติดตามข่าวกันได้ที่ Game-ded.com นะคะ

 

 

World of Speed บน Steam

 

 

 

 

 

 

source: Latest Update to Include Client Optimization, Open Beta Coming Soon

Comment