เจาะลึกข้อมูลเกมใหม่ Final Bullet เตรียมความพร้อมก่อน FGT

FNBfgt

หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าช่วง FGT คืออะไร ต่างจาก CBT หรือ OBT ยังไง แล้วทำไมต้องมี FGT วันนี้ทีมงานเกม Final Bullet จะมาเล่าแจ้งแถลงไขให้เพื่อนๆ ได้ทราบโดยทั่วกันนะครับ

FGT คือ Focus Group Test ซึ่งจะแตกต่างจาก CBT หรือ Close Beta ตรงที่ ในช่วง FGT นั้นจะเป็นการทดสอบความพร้อมของ Server และระบบต่างๆ ภายในเกม ที่สำคัญในช่วง FGT นี้จะเข้าร่วมทดสอบได้แค่ ผู้ที่มี AC Code และ Active ID แล้วเท่านั้น ซึ่งระบบต่างๆ ภายในเกมที่จะเปิดให้ทดสอบในช่วง FGT นั้น จะเปิดให้ทดสอบระบบแค่บางส่วน และจะทำการ Update เพิ่มเข้ามาอีกอย่างต่อเนื่องในช่วง Close Beta และ Open Beta ครับ

*** ในช่วง FGT และ CBT จะยังไม่มีการ Reset ข้อมูลของตัวละครนะครับ ในส่วนราคาของไอเทมที่เห็นในเกมก็จะมีมูลค่าใกล้เคียงกับราคาจริงในช่วง OBT ซึ่งค่าเงินในเกมจะประมาณ 1 บาท = 1 Cash ซึ่งทีมงานจะทำการ Add เงินให้ตัวละครไปจับจ่ายใช้สอยกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้เพื่อนๆ สามารถทดสอบระบบทั้งหมดในเกมได้ทุกซอกทุกมุม แต่ข้อมูลทั้งหมดจะถูก Reset ในช่วงเปิด Open Beta ครับ เนื่องด้วยจำนวนเงินและไอเทมต่างๆ ที่ทางทีมงานได้ Add ให้นั้นอาจจะส่งผลกระทบต่อตัวเกมในอนาคตได้ครับผม

ระบบต่างที่จะเพิ่มเข้ามาหลังจากช่วง Focus Group Test

FNBfgt1

Character

เปิดตัว FGT ด้วยตัวละครถึง 6 ตัวละคร และ Update ตัวละคร 4 ตัว ในช่วง Open Beta จากนั้นในช่วงปลายเดือนกันยายนจะทำการ Update ตัวละครอีก 4 ตัวและช่วงปลายเดือนตุลาคม จะทำการ Update ตัวละครเพิ่มอีก 4 ตัว

Shop

Update กันอย่างต่อเนื่องทั้งอาวุธและชุดเกราะที่เพิ่มเติมเข้ามาตั้งแต่ในช่วง Close Beta และ Open Beta จากนั้น Update เพิ่มเติมชุดใหญ่ในช่วงกันยายน และยกคลังแสงจัดหนักอีกครั้งในช่วงเดือนตุลาคม

Mode & Map

ในช่วง FGT จะเปิดให้เล่นในโหมด Team Death Match 3 แผนที่, Search & Destroy (วางบอม) 3 แผนที่, Death Match 2 แผนที่ และโหมด Gunshot จากนั้นในช่วง CBT จะทำการเพิ่มโหมด Hardcore ต่อเนื่องมาในช่วง OBT จะเพิ่มแผนที่ใหม่ และโหมดใหม่ Capture the Flag (ชิงธง) พร้อมกับเพิ่มออฟชั่น Sniper และ Handgun Only จากนั้นในเดือนกันยายนจะทำการ Update แผนที่และโหมดใหม่ Riot & Suppression และ Bullet Time เพิ่มสไตล์การเล่นรูปแบบ TPS และเพิ่มโหมด Knife และ Shotgun Only ช่วงปลายเดือนกันยายนเพิ่มโหมดใหม่ Defense และเพิ่มสไตล์การเล่นรูปแบบ Real เพื่อเพิ่มความมันและความสมจริงในการเล่น

FNBfgt2

เป็นไงกันบ้างครับเพื่อนๆ กับรายละเอียดต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นกับเกมออนไลน์ใหม่ Final Bullet เกม FPS ระดับ 6 ดาวในช่วง FGT CBT และ ยาวไปจนถึงช่วง OBT เตรียมตัวให้พร้อมแล้วพร้อมลุยกันได้ในช่วง Focus Group Test วันที่ 16 – 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.00 น. พร้อมกัน ทั่วประเทศ เล่นก่อนเมกา แน่นอน !!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment