City of Steam รวมจุดเด่นและระบบที่น่าสนใจในเกม

cosv

City of Steam เกม MMORPG Sci-Fi 3D Full-HD ซึ่งเพื่อนๆ อาจจะคุ้นเคยกับเกมออนไลน์แนว MMORPG กันอยู่แล้ว แต่ความพิเศษของเกม City Of Steam นั่นก็คือ สามารถเล่นผ่านเว็บเบราเซอร์ทั่วๆ ไปได้โดยไม่ต้องติดตั้งเกมลงเครื่องอีกด้วย ความน่าสนใจอื่นๆ จะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยครับ

cosv1 cosv2

ภาพและเสียง สุดอลังการ ที่เน้นเรื่องของธรรมชาติ รายละเอียดความสมจริงของตัวเกม ซึ่งสเปคขั้นต่ำที่รองรับได้ ก็ไม่สูงมากนัก สามารถปรับได้ถึง 3 ระดับ เพื่อให้เหมาะสมต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วๆ ไป เรียกได้ว่าตอบโจทย์ของผู้เล่นได้ทุกกลุ่ม

cosv3 cosv4

ตัวเกมนั้น สามารถเล่นได้ง่ายมาก เพราะช่วงเริ่มต้น จะมีเควสให้เราได้เล่นไปเรื่อยๆ เพื่อศึกษาระบบ และเมนูต่างๆ ให้เราได้ซึมซับไปพร้อมกับความสนุกในการเล่น อีกทั้งยังมีกิจกรรมสอดแทรก เพื่อไม่ให้ผู้เล่นได้รู้สึกเบื่อ ซึ่งเป้าหมายหลักของเกมนี้ ไม่ได้อยู่ที่การทำเควสได้ไว หรือผ่านด่านไว แต่ยังมีระบบอีกมากมาย ที่น่าสนใจและเป็นจุดเด่นของเกม

cosv5

ระบบที่น่าสนใจอีกระบบนั่นก็คือ PVP Arena ความโดดเด่นของระบบนี้ สามารถเลือกท้าประลองคู่ต่อสู้ การเอาชนะเพื่อเลื่อนอันดับของตัวเองขึ้นไปอยู่ในอันดับสูงสุดเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ ที่หาได้จากการฝ่าฟันเหล่าผู้เล่นขึ้นมาเท่านั้น

cosv6 cosv7

สุดท้ายนี้ ขอฝากให้สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบในแนวเกม MMORPG หรือชื่นชอบการเล่นเกมออนไลน์ เข้ามาลองสัมผัสความสนุกของระบบเกมและภาพที่คมชัดแบบ 3 มิติ เรียกได้ว่า เหมาะมากๆ กับคอเกมทุกเพศทุกวัย รับรองว่าลองแล้วจะติดใจห้ามพลาดนะครับเพื่อนๆ
สามารถเข้ามาร่วมเล่นกับเราได้ที่

Official Website : http://cos.lemongame.net
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/CityOfSteam.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment