Astral Crown เกมมือถือ MMORPG ใหม่จากทาง X-Legend เข้าสู่ช่วง CBT ในไต้หวันแล้ววันนี้

X-Legend Entertainment ผู้พัฒนาชื่อดังจากทางประเทศไต้หวันที่มีผลงานความสำเร็จจากเกมบน PC อย่าง Aura Kingdom และวันนี้ทางค่ายได้ส่งเกมมือถือใหม่ Astral Crown โดยได้เข้าสู่ช่วง CBT ในเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันแล้ววันนี้ เกมนี้ได้ต้นแบบมาจากเกมบน PC ที่ชื่อว่า Astral Realm หรือ Twin Saga (ในตลาดตะวันตก)

เนื้อเรื่องในเกม Astral Crown นั้น เริ่มต้นที่มี 4 อาณาจักรได้ก่อตั้งขึ้นหลังจากที่มีสงครามแย่งชิงไอเทมศักดิ์สิทธิ์ โดยแต่ละอาณาจักรนั้นจะมีไอเทมศักดิ์สิทธิ์ที่ละชิ้น และผู้เล่นต้องเลือกอาณาจักรที่จะเริ่มต้นเล่น ไอเทมศักดิ์สิทธิ์ภายในเกม ได้แก่  Red Victory Sword, Blue Soul Grail, Green Crown of Life และ Yellow Staff of Truth ซึ่งสถานการณ์ภายในเกมนั้น มีข่าวลือว่ากองทัพปีศาจจะกลับมาอีกครั้งหลังจากที่ถูกกำจัดไปโดย 4 อาณาจักรเมื่อนานมาแล้ว

อาชีพเริ่มต้นมีทั้งหมด 4 อาชีพ ได้แก่ นักดาบ Swordsman, นักฆ่า Assassin, นักธนู Ranger และนักเวทย์ Mage ทุกอาชีพจะสามารถปลดล็อคอาชีพขั้นสูงโดยเปลี่ยนเป็น Paladin, Brawler, Hunter และ Sage ได้ในอนาคต ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนอาชีพกลับไปกลับมาได้ระหว่างอาชีพเริ่มต้นและอาชีพขั้นสูงในการต่อสู้ ซึ่งจะสามารถใช้เทคนิคและลูกเล่นกับการใช้สกิลได้ สำหรับเกมเพลย์ที่น่าสนใจอื่นๆนั้นยังมีระบบ PVP ที่มีผู้เล่นสูงสุด 100 คน และระบบเพื่อนร่วมต่อสู้ Senshi System

สำหรับใครที่สนใจเข้าไปทดสอบเกม Astral Crown นั้น จะต้องเปลี่ยน Account ใน Google Play ให้เป็นประเทศไต้หวันก่อน และเข้าไปดาวน์โหลดได้ >ที่นี่< สำหรับข่าวคราวว่าจะมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ Global นั้น คงต้องติดตามอีกทีค่ะ แต่คาดว่ามีโอกาสสูงเลยทีเดียว

ชื่อเกม: Astral Crown

เซิร์ฟเวอร์: TW

ประเภทเกม: MMORPG

Website: www.x-legend.com.tw/ar

Fanpage: https://www.facebook.com/AstralCrownTW/

Comment