เตรียมพบศึกเดือดแห่งมหาอาณาจักร Iron Throne เกมส์มือถือใหม่แนวกลยุทธจาก Netmable

 

เหล่าเจ้าเมืองเตรียมตัวกันให้พร้อมสงครามเดือด Iron Throne เกมส์มือถือแนวกลยุทธตีเมืองสุดเจ๋งจาก Netmable ที่นำเกมส์แนวกลยุทธบนมือถือที่เราคุ้นมาอัพเกรดเพิ่มความน่าสนใจด้วยระบบการเล่นต่างๆ อย่างการเพิ่มระบบในรูปแบบเกมส์ RPG ให้เราได้เข้าใจเนื้อเรื่องของเกมส์ที่ล้ำลึก และ น่าติดตามได้มากขึ้น การวางแผนเต็มรูปแบบด้วยการเลือกทหาร พร้อมการจัดวางตำแหน่งก่อนปล่อยลงสู่สนามรบ หรือจะเป็นระบบสกิลโจมตี เรียกฮีโร่ เข้าสนับสนุนการต่อสู้ในสนามรบ ได้อย่างหลากหลายใครชื่นชอบเกมส์แนวนี้ไม่ควรพลาด

 

Iron Throne เป็น เกมส์แนวกลยุทธ ให้เราสร้างเมือง ฝึกทหาร รวบรวมทรัพยากร ออกล่ามอนส์เตอร์ในแผนที่โลก นอกจากนั้นเรายังสามารถโจมตีเมืองของผู้เล่นอื่นได้อีกด้วย โดยระบบต่างๆ ในส่วนนี้ของเกมส์จะไม่แตกต่างจากเกมส์แนวเดียวกันทั่วไปมากนัก แต่ทางทีมพัฒนาได้มีการเพิ่มลูกเล่นเพื่อให้ระบบต่างๆ มีความสมบูรณ์น่าเล่นมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของกราฟิกที่ทั้งเมืองนั้นจะมาในรูปแบบของ 3D ที่ช่วยให้สามารถใส่ลูกเล่นที่หลากหลายให้หน้าจอของเมืองดูมีชีวิตชีวา โดยเฉพาะ เอฟเฟคในการอัพเกรดเมือง นั้นทำออกมาได้สวยงามทีเดียว นอกจากนั้นยังมีระบบเสริมเพื่อลดความแตกต่างระหว่างผู้เล่นเติมหนักกับผู้เล่นสายฟรีอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มังกรเพลิง ที่จะคอยมอบเหรียญทองโบราณ ให้กับผู้เล่นกันฟรีๆ นอกจากนั้นเรายังสามารถได้รับ เหรียญทองโบราณ จากวิธีอื่นๆ อีกหลากหลายช่องทาง ไม่เพียงแค่นั้นใน Iron Throne ยังมีไอเทมที่ช่วยเพิ่ม EXP VIP ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเป็น VIP ได้แม้จะไม่ได้เติมเงินก็ตาม

 

ถ้ากล่าวถึงเกมส์แนวกลยุทธตีเมือง สิ่งแรกที่หลายคนจะคิดถึงคือการยกพวกตีเมืองผู้เล่นคนอื่นๆ โดยใน Iron Throne จะมีระบบพิเศษอย่าง แบทเทิลโรยัล ที่จะพากลุ่มผู้เล่น 6 คนที่สมัครเข้าเล่นในโหมดนี้วาร์ปไปยังดินแดนพิเศษที่มีพื้นที่จำกัด และ กำลังมีไฟลุกลามในพื้นที่จนเต็ม ผู้เล่นจะต้องวาร์ปหลบพื้นที่ถูกไฟไหม้ พร้อมกับตีป้อมปราการโกลาหลเพื่อสะสมแต้มเมื่อเราได้แต้มตามที่กำหนดจะได้รับบัพพิเศษเพิ่มความได้เปรียบให้เราเมื่อถึงคราวต้องไปโจมตีเมืองของผู้เล่นอื่น ใครอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายจะมีรางวัลชั้นเยี่ยมเป็นของตอบแทน นอกจากนั้นยังมีโหมด ทีมเดธแมตซ์ ที่จับทีมผู้เล่น 20VS20 เข้าสู่พื้นที่พิเศษ แล้วให้ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายโจมตีเมืองของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจนกว่าจะสามารถจัดการผู้เล่นของฝั่งตรงข้ามได้หมด โดยทั้ง 2 โหมดนี้จะมีความพิเศษคือเมื่อเราเข้าเล่นในโหมดนี้ เราจะรบโดยไม่เสียกองทัพ แถมไม่สามารถปั๊มทหารมาเสริมกองทัพได้อีกด้วย เรียกได้ว่าในโหมดนี้วัดกันที่ฝีมือล้วนๆ ไม่สามารถ Pay to Win ได้แบบเกมส์ทั่วๆ ไป

 

ไม่เพียงแค่นั้นใน Iron Throne ยังได้นำความเป็นเกมส์ RPG เข้ามาผสานไว้ในเกมส์นี้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการ สะสมอัศวิน ซึ่งอัศวินแต่ละคนนั้นนอกจากจะมีลักษณะโดดเด่นแตกต่างกันไปแล้ว พวกเขายังมี สกิลพิเศษ ที่แตกต่างกันอีกด้วย การเลือกอัศวินให้เหมาะสมในแต่ละสถานะการณ์ก็ถือเป็นหัวใจหลักของชัยชนะด้วยเช่นกัน ระบบดันเจี้ยนต่างมิติ ให้เราเข้าไปตะลุยด่านต่างๆ พร้อมได้รับรู้เนื้อเรื่องของตัวเกมส์อย่างลึกซึ้ง หรือจะเป็น โหมดเควสต์หมู่บ้าน ที่ให้เราได้สัมผัสการเดินเควสต์ในรูปแบบของเกมส์แนว MMORPG Open World หากใครชื่นชอบเกมส์ที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นจริงจัง บอกได้เลยว่า Iron Throne จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีการเสริมความเป็น RPG ให้ตัวเกมส์มากขึ้นด้วย ระบบไอเทมสวมใส่ ของเหล่าฮีโร่ ที่เราสามารถหาดรอปได้จากการล่ามอนส์เตอร์ในแผนที่โลก หรือการรวบรวมวัตถุดิบเพื่อนำมา สร้างไอเทมชั้นสูง เพื่อเสริมความสามารถของฮีโร่เราให้แข็งแกร่งโดดเด่น

 

ระบบการต่อสู้ Iron Throne นั้นก็ถือเป็นอีกจุดเด่นที่ทำให้หลายคนที่ได้ลองมาแล้วต่างติดใจ ในส่วนของการตีเมืองผู้เล่นคนอื่นอาจไม่ได้มีความแตกต่างจากเกมส์อื่น แต่ใน Iron Throne จะมี ระบบ Arena ให้เราดวลฝีมือการจัดวางกลยุทธ์แบบเต็มรูปแบบกับผู้เล่นคนอื่นๆ นอกจากจะสามารถเลือกทหาร และ อัศวิน ลงสู่สนามแล้ว เรายังสามารถ จัดวางรูปแบบทัพ เพื่อให้กองทัพของเราได้เปรียบกองทัพศัตรู ไม่เพียงแค่นั้นเมื่อกองทัพทั้ง 2 ลงสู่สนามรบแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเลือกใช้สกิลพิเศษเพื่อช่วยเหลือทหารฝั่งตน หรือขัดขวางทหารฝ่ายศัตรูได้อีกต่างหาก เรียกได้ว่างานนี้ต้องวางแผนกันตั้งแต่ก่อนลงสู้ศึก ไปจนจบศึกเลยทีเดียว ใครที่ชื่นชอบการวางกลยุทธได้มันส์กันเต็มอิ่มแน่นอน

 

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสนุกในสงคราม Iron Throne เท่านั้นภายในเกมส์ยังมีระบบต่างๆ ให้เราได้ค้นหากันอีกมาก สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์แนววางกลยุทธตีเมือง เตรียมตัวรอกันได้เลยเร็วๆ นี้ เราจะได้พบกับความสนุกของ Iron Throne โดยทีมงาน Netmable จะนำมาเปิดให้บริการในรูปแบบภาษาไทย ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สนุกกันทั้งระบบ iOS และ Android อย่าลืมเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IronThroneTH/

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment