คนล้นเวอร์ Yulgang Mobile เซิร์ฟไทย!! เกมส์มือถือ MMORPG ที่หลายคนรอคอย เปิดยุทธภพรอบ OBT แล้ววันนี้

 

ได้เวลาท่องยุทธภพสุดป่วนไปกับ Yulgang Mobile เซิร์ฟไทย ที่พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในรอบ OBT กันแล้ววันนี้ โดยเบื้องต้นจะเปิดให้ผู้เล่นฝั่งของ Android ได้เข้ามาสัมผัสกันก่อน ส่วนผู้เล่นในระบบ iOS ทางทีมงานจะรีบเปิดให้ได้เข้ามาสัมผัสความสนุกกันอย่างเร็วที่สุดแน่นอน

 

Yulgang Mobile เกมส์มือถือแนว MMORPG ที่นำโลกแห่งโยวกังกลับมาให้เหล่าเพื่อนพ้องชาวยุทธได้กลับมารวมตัวในโลกที่คุ้นเคยกันอีกครั้ง โดยมีการเพิ่มเติมในช่วงของเนื้อเรื่องให้เราได้สัมผัสกันเต็มอิ่มมากขึ้น โดยเริ่มเกมส์มาเราจะสามารถเลือกเล่น ตัวละครได้ 5 อาชีพ ด้วยกัน ได้แก่ นักดาบ มือกระบี่ มือทวน นักธนู และ หมอ ซึ่งเป็นอาชีพที่เหล่าผู้เล่น Yulgang ต่างคุ้นเคยกันดี

 

เมื่อต้องย่อส่วนขนาดของตัวเกมส์มาอยู่บนมือถือจะให้ผู้เล่นมานั่ง กดเดิน กดตี กดสกิล เองก็คงจะไม่ไหว ตัวเกมส์จึงถูกเปลี่ยนให้ออกมาในรูปแบบกึ่งออโต้ ทำให้เราสามารถเล่นได้ง่ายขึ้น แม้จะมีเวลาน้อย หรือเวลาที่อยู่ข้างนอกก็สามารถเก็บเลเวลได้อย่างสบายๆ นอกจากนั้นยังมี ดันเจี้ยนประจำวัน ที่ให้เราเข้าไปเก็บรวบรวม EXP พร้อมอุปกรณ์เสริมความแข็งแกร่งที่หลากหลาย จุดที่ชื่นชอบคือระบบการ ตีบวกอาวุธ และ ชุดเกราะ เมื่อเราตีอาวุธจนถึงระดับหนึ่ง ก็จะมีเอฟเฟคบ่งบอกชัดเจน ยิ่งตีบวกสูงเอฟเฟคก็จะยิ่งอลังการมากขึ้นเรื่อยๆ

 

สำหรับแฟนๆ Yulgang ที่คิดถึงบรรยากาศเมื่อครั้งวันวาน หรือใครที่ชื่นชอบเกมส์ออนไลน์ในรูปแบบ MMORPG ก็สามารถเข้ามาตะลุยยุทธภพสุดป่วนใน Yulgang Mobile ได้แล้ววันนี้ สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/YulgangmobileTH/

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment