วันคืนที่แสนคิดถึง Yulgang Mobile เซิร์ฟไทย!! เปิด CBT ให้ได้กลับมารำลึกความหลังไปด้วยกันอีกครั้ง

 

กลับมาให้หายคิดถึง Yulgang Mobile เกมส์มือถืออีกหนึ่งเกมส์ที่ถูกสร้างมาจากเกมส์ออนไลน์ชื่อดังในอดีต ที่ถูกคืนชีพอีกครั้งในโลกของเกมส์มือถือ ให้เราได้สัมผัสบรรยากาศที่คุ้นเคยครั้งวันวานอีกครั้ง แม้ตัวเกมส์จะถูกย่อส่วน รวมถึงปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ไปหลายอย่างแต่ความสนุกในแบบฉบับของเกมส์ Yulgang ก็ถูกถ่ายทอดมาได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

 

Yulgang Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่ถูกสร้างขึ้นจากเกมส์ PC ระดับตำนาน โดยตัวเกมส์นั้นได้นำต้นฉบับมาดัดแปลงใหม่เพื่อให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือมากขึ้น อย่างเช่นการใส่เนื้อหาให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับเนื้อเรื่องได้มากยิ่งขึ้น โดยเริ่มเกมส์มาเราจะสามารถเลือกเล่น ตัวละครได้ 5 สายด้วยกัน ได้แก่ นักดาบ มือกระบี่ มือทวน นักธนู และ หมอ ซึ่งเป็นตัวละครที่เหล่าผู้เล่น Yulgang ต่างคุ้นเคยกันดี

 

เมื่อเป็นเกมส์มือถือการจะเน้นรูปแบบการเล่นไปที่ระบบการฟาร์มก็คงไม่สามารถทำได้ ทางทีมพัฒนาจึงต้องตัดใจใช้ระบบการเก็บเลเวลหลักด้วยการ ทำเควสต์เพื่อรับ EXP ส่วนใหญ่ในการเพิ่มเลเวล และ สามารถหาไอเทมสวมใส่ด้วยการ ลุยดันเจี้ยน เพื่อเพิ่มอรรถรสของการเล่นให้เต็มอารมณ์มากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นเรายังสามารถ ตีบวกอาวุธ รวมถึงชุดเกราะ โดยเมื่อเราตีบวกอาวุธจนถึงระดับที่กำหนดจะทำให้อาวุธของเรามีแสงบ่งบอกระดับการตีบวก ซึ่งระบบนี้ถือเป็นระบบที่เกมเมอร์ชาวไทยของเราชื่นชอบกันมาก

 

นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังมีระบบยอดนิยมอย่าง ระบบดันเจี้ยนรายวัน ไม่ว่าจะเป็น ดันเจี้ยน EXP, ดันเจี้ยน Gold, ดันเจี้ยนอุปกรณ์อัพเกรด มีให้เราเข้าอยู่หลากหลาย ใครที่เป็นเซียนเกมส์มือถือคงทราบดีว่าดันเจี้ยนเหล่านี้ไม่ควรพลาดเพราะจะเป็นการมอบทรัพยากรที่จำเป็นต่างๆ ให้เราอย่างเป็นกอบเป็นกำ พลาดไปวันหนึ่งคุณอาจไล่ผู้เล่นคนอื่นไม่ทันกันเลยทีเดียว

 

สำหรับแฟนๆ Yulgang ที่คิดถึงบรรยากาศเมื่อครั้งวันวาน หรือใครที่ชื่นชอบเกมส์ออนไลน์ในรูปแบบ MMORPG ก็สามารถมาทดลองความสนุกในช่วง CBT กันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป โดยขณะนี้ยังไม่มีกำหนดว่าจะสิ้นสุดช่วง CBT วันที่เท่าใด สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/YulgangmobileTH/ โดยช่วง CBT นี้เปิดให้ทดสอบบนระบบ Android เท่านั้น https://goo.gl/8prLUK

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment