Ini3 เอาจริงเดินหน้ากวาดเซิฟเถื่อน ก่อนลุยเปิด Atlantica ลิขสิทธิ์แท้ปลายปีนี้!!!

สาวกแฟนพันธ์แท้ Atlantica กำลังรอฟังข่าวดีกันอย่างใจจดใจจ่อใช่หรือไม่ หลังจากที่ Ini3 ประกาศเป็นผู้ดูแลเซิฟเวอร์ไทยลิขสิทธิ์แท้ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น แฟนๆ ที่อยากรู้ว่าจะได้สัมผัสตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่นี้กันเมื่อไร มาวันนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า ปลายปี 2017 นี้จะได้เล่นกันอย่างแน่นอน เกมส่งตรงพร้อมกิจกรรมเอาใจทั้งผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่แบบจัดเต็ม

รวมไปถึงการกลับมาครั้งนี้ Ini3 ในฐานะผู้ดูแลลิขสิทธิ์เกมในไทยอย่างเป็นทางการ ต้องขอประกาศแจ้งเตือน ผู้ที่ทำการละเมิดลิขสิทธิ์เกม Atlantica ทุกรูปแบบ เราจะมีการดำเนินคดีทางกฎหมายขั้นเด็ดขาด โดยไม่มีการประนีประนอมยอมความ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับชาว Atlantica ทุกคน กับเซิฟเวอร์จริงของแท้เพียง 1 เดียวเท่านั้น

Atlantica คือตำนานเกมออนไลน์ยุคบุกเบิก เหล่าเกมเมอร์ยุคเก่าทุกคนต้องร้องว้าวแน่นอน เกมนี้เป็นแนว Turn Base Strategic MMORPG เกมแรกและเกมเดียวบน PC ด้วยแนวการเล่นแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร การเลือกอาชีพที่ไม่ใช่เพียง 1 แต่จัดเต็มได้ถึง 9 รวมไปถึงแผนที่โลกเสมือนจริงในเกม ซึ่งการกลับมาใหม่ในเวอร์ชั่น 2017 นี้จะหน้าติดตามแค่ไหนคอยติดตามเลย

ใครที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Atlantica เข้าไปรวมตัวกันได้แล้วที่ www.facebook.com/ATOINI3 พร้อมกิจกรรมก่อนเปิดเกม “ย้ายค่ายกิล์ดเดิม” ที่พร้อมเปิดประตูสู่โลกของ Atlantica ล่วงหน้าให้กับทุกๆ คน ใครที่เคยมาเยือนดินแดนนี้แล้ว นี่เป็นอีกครั้งที่คุณจะพลาดไม่ได้ พบกันปลายปีนี้แน่นอน

ติดตามความเคลื่อนไหวของโลก Atlantica ได้ที่

www.facebook.com/ATOINI3

www.ato.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment