เกมใหม่ Moon&Sword-กระบี่แสงจันทร์ ร่วมสนุกกับกิจกรรม ลงทะเบียนล่วงหน้า

เกม Moon and Sword – กระบี่แสงจันทร์ เป็นเกมส์มือถือใหม่ไตล์ MMORPG แนวกำลังภายในอีกเกมหนึ่งที่ได้รับความนิยมในประเทศจีน ในเกมมีตัวละครและฉากที่ประณีตงดงาม เนื้อหาในเกมเป็นการบรรยายถึงดินแดนที่มีชื่อว่าชิงหยุน ซึ่งเป็นดินแดนของเหล่าเซียน โดยผู้เล่นจะถูกกำหนดให้เป็นตัวละครที่จะต้องดำเนินภารกิจต่างๆ ตามเควส เพื่ออัปเลเวลสู่การเป็นเซียน

ตัวละครในเกม มีความสวยงามสมจริง ถึงแม้อาชีพในเกมจะมีให้เลือกค่อนข้างน้อย แต่หากผู้เล่นมีการอัปการเติบโตของตัวละครไปเรื่อยๆ ภาพลักษณ์และสกิลของตัวละครก็จะมีการเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย

ระบบที่เกี่ยวกับการเติบโตของตัวละครได้แก่ พาหนะ ผู้ติดตาม อุปกรณ์ อาวุธ ของวิเศษ การหลอมรวม เป็นต้น ซึ่งเมื่อผู้เล่นผ่านการทำภารกิจต่างๆก็จะได้รับวัตถุดิบมาช่วยอัปการเติบโตให้กับส่วนประกอบเหล่านี้ ทำให้ตัวละครมีพลังการต่อสู่ที่เพิ่มสูงขึ้น

ดันเจี้ยนหลากหลาย ความท้าทายที่มีทุกวัน  ซึ่งในแต่ละดันเจี้ยนผู้เล่นก็สามารถดร็อปของรางวัลต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็นรูน ค่าประสบการณ์ วัตถุดิบในการอัปการเติบโตของผู้ติดตาม อุปกรณ์ต่างๆและเหรียญทองเป็นต้น

นอกจากนี้ในเกมยังมีระบบเล่นอื่นๆที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น PVP,PVE,PK ,ระบบการสร้างพรรค ,ระบบแต่งงาน เป็นต้น เหมาะสมหรับคนที่ชอบเล่นแบบเดี่ยวและแบบเป็นทีม จะเล่นแบบไหนยังไงก็สนุก

ตัวเกม Moon&Sword-กระบี่แสงจันทร์ มีแผนจะเปิดให้บริการก่อนกลางเดือน พฤศจิกายน นี้ แต่ช่วงนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลมูลค่า 1,000 ตำลึงได้ที่เว็บ https://goo.gl/pL7cQd และสามารถติดตามข่าวสารเกมได้ที่ Facebook Fanpage : https://goo.gl/1Q2vK1 กดไลค์ติดตาม รับข่าวไอเทมฟรีก่อนใคร นะคร๊า

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment