ไม่ปล่อยให้คอยนาน Atlantica online by Ini3 เครื่องร้อนพร้อมลุย OBT ต่อทันที 7 ธันวาคมนี้

ไม่ต้องรอนาน เมื่อเครื่องร้อน เราพร้อมต่อทันที สำหรับการกลับมาอีกครั้งของเกมดังระดับตำนาน Atlantica online หลังจากที่พึ่งจะเปิดให้ทดสอบกันในช่วง CBT เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทาง Ini3 ก็ไม่รอช้าดำเนินแก้ไขทุกปัญหาที่พบแล้วพร้อมประกาศความมันส์เต็มรูปแบบเดินหน้าต่อเปิด Open Beta ทันทีวันที่ 7 ธันวาคมนี้ เวลา 12.00 น. พร้อมกิจกรรมอัดแน่นและไอเทมจัดเต็มแน่นอน

ในช่วง CBT ที่ผ่านมา เราต้องขอขอบคุณชาว Atlantica ทุกท่านที่เข้ามาร่วมคืนชีพเกมกลับมาอีกครั้งกันอย่างอุ่นหนา ฝาคั่ง เรียกว่าแน่นเซิฟเวอร์กันเลยทีเดียว และเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมก่อนเปิด  Open Beta อย่างเป็นทางการ ทางทีมงาน Ini3 ได้ทำการสรุปสถิติต่างๆ ของผู้เล่นในช่วง CBT มาให้เพื่อนๆ เตรียมตัวจัดทัพความมันส์ให้พร้อม จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

โดยช่วง CBT 4 วันที่ผ่านมา มีสถิติการเลือกอาชีพต่างๆ ในเกมขึ้นมากมาย (เพราะนอกจากเราจะเลือกอาชีพตัวละครได้แล้ว เรายังควบคุมคัดสรรเลือกบรรดาทหารรับจ้างเข้ามาไว้ในทีมได้อีกสูงสุดตั้ง 8 ตัว) โดยอาชีพที่ผู้เล่นเลือกใช้มากที่สุด คือ Guitar  คิดเป็นเปอร์เซ็นสูงสุด 19.12% มีผู้เล่นทำเลเวลได้สูงสุดที่เลเวล 121 และมีผู้เล่นเล่นต่อเนื่องยาวนานที่สุด 70 ชั่วโมง (แอบนอนตอนไหน*-*)

สำหรับใครที่ยังไม่เคยสัมผัสความสนุกของ Atlantica online เกม Turn Base Strategic MMORPG เกมเดียวบน PC ที่สามารถควบคุมกองทัพทหารได้มากกว่า 1 ในการต่อสู้บนแผนที่โลกสเมือนจริง ก็ยังไม่สาย เตรียมพบความมันส์เต็มรูปแบบในช่วง OBT  7 ธันวาคมนี้ แล้วมาเป็น “คน ยึด โลก” พร้อมกัน!!!

ดาวน์โหลดตัวเกมออนไลน์ใหม่ Atlantica ได้ที่

https://goo.gl/iZsxo9

ติดตามความเคลื่อนไหวของโลก Atlantica ได้ที่

www.facebook.com/ATOINI3

www.ato.in.th

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment