เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Dynasty Legends เกมส์มือถือใหม่สไตล์มูโชว มาถึงไทยแล้ว

 

วานนี้ 27 กันยายน 2560 ผู้ให้บริการเกมส์มือถือจากแดนมังกร Enjoymobile Technology จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ Dynasty Legends เกมส์มือถือสไตล์มูโชว ที่พาเหล่าผู้กล้าจากสามก๊กมาลงสังเวียนการต่อสู้ในฉบับ ARPG โดยงานนี้ทางทีมงานได้เชิญสามคนดังอย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ และ อริส อริสรา กาพย์เดโช เข้าร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย

 

โดยคุณ Shao Qi (เส้าฉี) ประธานบริษัท Enjoymobile Technology จำกัด ผู้พัฒนาเกมส์ Dynasty Legends ได้กล่าวว่า “ในตอนนี้กระแสเกมมือถือได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งทำให้เราเชื่อมั่นว่าการตลาดเกมมือถือ และเกมออนไลน์ในประเทศไทยคุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอน โดย Enjoymobile Technology ได้ลงทุนในการทำตลาดในเมืองไทยประมาณ 2,000,000 USD หรือประมาณ 70,000,000 บาท ” ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับบรรดาเกมเมอร์ไทย และตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะมียอดดาวน์โหลดมาเล่นไม่ต่ำกว่า 1,000,000 ไอดี พร้อมตั้งเป้ายอดขาย 50,000,000 บาทภายในปี 2560

 

ภายในงานได้มีการเผยรายละเอียดคร่าวๆ ของเกมส์ และมีการโชว์ระบบการเล่นเบื้องต้นจากฝีมือการเล่นของ คุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ น้องปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ เป็นคนเล่นให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชมความน่าสนใจของเกมส์ให้เราชมกันอย่างชัดๆ ปิดท้ายงานด้วยการมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีจาก Lucky Draw แจกโทรศัพท์มือถือตัวล่าสุดอย่าง Samsang s8 และ iPhone 8 ถึง 4 เครื่อง ใครที่ชื่นชอบสงครามของเหล่าขุนพลสามก๊ก ก็เข้าไปโหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ส่วนระบบ iOS รอกันอีกไม่นาน

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment