เปิดให้บริการ Fantasy Squad เกมส์มือถือใหม่แนว RPG ของเหล่าผู้พิทักษ์มนต์อสูร พร้อมสนุกทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

 

เปิดให้บริการแล้ววันนี้ Fantasy Squad เกมส์มือถือใหม่จากผู้ให้บริการมือเก๋า Playpark เปิดโลกสุดแฟนตาซีให้เราได้ค้นพบเหล่าอสูร พร้อมกับการนำความสงบสุขของโลกที่กำลังถูกความมืดเข้าครอบงำ เพื่อหาต้นตอของภัยในครั้งนี้

 

Fantasy Squad เกมส์มือถือใหม่แนว RPG สะสมตัวละคร ที่มีกราฟิกสวยงามตามสไตล์ อะนิเมะญี่ปุ่น โดยเฉพาะการออกแบบตัวละครนั้นทำออกมาได้น่ารักแฟนตาซีสุดๆ สำหรับระบบกการเล่นโดยทั่วไปนั้นจะเป็นในแบบที่เราคุ้นเคย เช่น ระบบต่อสู้ที่ให้เรากดใช้สกิลในการต่อสู้ การอัพเกรดตัวละครทั้ง เพิ่มเลเวล เพิ่มเวลาสกิล อัพดาว สวมใส่ และ อัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ โดยระบบการเล่นส่วนใหญ่นั้นจะเป็นแบบที่เราคุ้นเคยทำให้ไม่ต้องศึกษาเพิ่มเติมมากนัก

 

ระบบการต่อสู้ PVP ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Fantasy Squad จะเป็นระบบ Rumble ฺBattle เราจะต้องเลือกตัวละคร 5 ตัวเพื่อเข้าต่อสู้กับทีมของผู้เล่นคนอื่น โดยตัวละครจะไม่ได้ออกมาพร้อมกัน แต่จะออกมาทีละตัวละครการจัดวางลำดับในการลงสนามของตัวละครถือเป็นการวางแผนที่จะช่วยให้เราสามารถกำชัยชนะได้ไม่ยากเย็น


ใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือเล่นสบายๆ ง่ายๆ แต่ภาพสวยในสไตล์อะนิเมะ ไม่ควรพลาดที่จะลอง Fantasy Squad พร้อมเปิดให้สนุกกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถเข้าไปติดตามกิจกรรม และ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook แฟนเพจ www.facebook.com/PlayparkFantasySquad

Fantasy Squad จุดเริ่มต้นแห่งตำนานผู้พิทักษ์มนต์อสูร! ดาวน์โหลดได้ที่นี่

        

รวมข่าวกิจกรรมต้อนรับเปิดเซิร์ฟเวอร์  : http://bit.ly/FSEventOpening

กลุ่มพูดคุยเหล่าผู้พิทักษ์มนต์อสูร ► http://bit.ly/GroupFSTH

เว็บไซต์ Fantasy Squad ►  http://bit.ly/WebFSTH

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment